WHAT'S NEW?
Loading...

Những Điều Cần Tránh Để Không Bị Google Adsense ban

Những Điều Cần Tránh Để Không Bị Google Adsense ban
Google AdSense bị baner là nỗi ám ảnh đối với những ai tham gia kiếm tiền Online MMO. Nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc tài khoản GA bị phạt (thậm chí bị vô hiệu hoá) là do chúng ta không nhận ra việc vi phạm bản quyền dẫn đến vi phạm chính sách AdSense của Google.
Những vi phạm bản quyền phổ biến khiến Google AdSense bị ban
Trích từ hướng dẫn của Google:
Vi phạm bản quyền adsense
1. Phân phối lại nội dung bản quyền khiến GA bị phạt.
“Content is king” – Câu nói mà chắc chắn không SEOer Pro nào không biết đến. Khi chúng ta phát triển một trang web để kiếm tiền Online thì nội dung là rất quan trọng. Nếu trang web có content chất lượng, thu hút độc giả, thậm chí bạn không nghĩ về việc phân phối nội dung có bản quyền và chạy Google AdSense hoặc Ad Exchange (trao đổi view cho nhau) trên trang web của bạn vì điều cấm kị. Điều này bao gồm việc post lại nội dung bài viết của người khác, lưu trữ âm nhạc có bản quyền hoặc phân phối sách điện tử có bản quyền.
kenhkienthuc.net Những vi phạm bản quyền phổ biến khiến Google AdSense bị ban
Một nguyên tắc nhỏ: nếu bạn không có quyền hợp pháp để bán một cái gì đó thì bạn không có quyền hợp pháp để chạy quảng cáo trên đó hoặc kiếm tiền từ nó bằng cách sử dụng sản phẩm của Google. Google muốn duy trì giá trị của các sản phẩm quảng cáo của họ, và nếu họ cho phép mọi người chạy quảng cáo cạnh nội dung có bản quyền, họ sẽ thất bại.
Nếu bạn muốn chạy quảng cáo Google AdSense trên trang web của bạn, thì trước tiên bạn nên loại bỏ tất cả các nội dung có bản quyền từ chính trang web đó.
2. Nội dung bất hợp pháp khiến GA bị phạt.
Nội dung bất hợp pháp (trích từ Google).
Quảng cáo của Google không được đặt trên bất kỳ trang web nào quảng bá hoặc cho phép bất kỳ hình thức hoạt động phạm tội nào. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn đối với tuổi vị thành niên, hành vi giới tính không liên ứng hoặc bất hợp pháp, sản xuất tài liệu pháp lý giả mạo hoặc bán bài thi học kỳ hoặc các tài liệu khác quảng bá hoạt động gian lận hoặc các trang web hướng lưu lượng truy cập đến hoặc cung cấp hướng dẫn về sản xuất hàng giả hoặc bắt chước thiết kế.
Sao chép nội dung của trang khác.
Nếu bạn sao chép nội dung của người khác và sau đó cố gắng để đặt quảng cáo Google của bạn xung quanh đó. Điều này chắc chắn là kém tinh tế và rõ ràng hơn một chút nữa là bạn không nên sao chép y chang 100% nội dung của người khác trang web của bạn, đó là hành vi vi phạm bản quyền. Nếu bạn liên kết đến một video YouTube, chắc chắn rằng bạn đang nhúng nó đúng cách và bạn có quyền để nhúng nó vào trang web của bạn.
3. Liên kết đến trang web vi phạm Luật Bản quyền khiến GA bị phạt.
Bạn có biết rằng bạn thậm chí có thể bị khóa tài khoản từ AdSense nếu bạn có liên kết đến các trang web vi phạm bản quyền? Nhiều người không biết điều này. Một số trang web chứa liên kết nội dung có bản quyền, làm công cụ tìm kiếm nhằm giúp tìm kiếm nội dung có bản quyền như phần mềm, crack, … Nhiều webmaster ý thức được việc này, tuy nhiên, vô ý vi phạm quy định này. Hãy cẩn thận xem xét từng trang web mà bạn liên kết đến. Những liên kết ngoài có thể ảnh hưởng đến các uy tín trang web và vị thế của bạn trong số mạng quảng cáo như Google AdSense.
Chỉ cần kiểm tra kĩ tất cả những điểm này và bạn sẽ tránh được loại này bị từ chối. Và nếu bạn đang vi phạm các điều kiện và đã bị AdSense từ chối, chỉ cần sửa chữa các sai lầm và nộp đơn lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét