WHAT'S NEW?
Loading...
Hiển thị các bài đăng có nhãn MMO. Hiển thị tất cả bài đăng
Hiển thị các bài đăng có nhãn MMO. Hiển thị tất cả bài đăng
Các bạn thân mến,
Hiện nay, trong cộng đồng YouTube Parner đang xảy ra một tình trạng gây nhức nhối, đó chính là việc report kênh của người khác để làm cho kênh của mình nổi lên. Đây là một việc rất đáng chê trách cho những ai có hành vi như vậy.
Vì vậy, ở bài viết này, tôi xin chia sẻ với bạn cách để phòng tránh report kênh YouTube.
Không “ăn miếng trả miếng”
Khi người khác report kênh của bạn, đừng trả thù họ bằng cách report kênh của họ bạn nhé. Như người ta có câu “Gieo gió thì gặt bão” ấy, bạn mà làm như vậy thì những kênh khác của bạn trước sau gì cũng bị report nữa thôi.
Nếu nghi ngờ ai đó report kênh của mình, bạn nên:
  • Chỉnh sửa lại toàn bộ video, từ thẻ tile, conten, tag
  • Hãy để tất cả video ở chế độ riêng tư một thời gian, và giữ lại một video mà bạn cho rằng nó không lo bị report. Vì để công khai nhiều thì kênh bạn sẽ mau chết hơn, nên tốt nhất là tạm ẩn một thời gian.reportDành cho những ai liên kết Network
Đối với trường hợp này, một cách đơn giản là các bạn hãy chọn quốc gia ưu tiên phát video và quốc qia chặn không phát video.
Bước 1: chọn quốc gia phát video
Bạn vào Trình quản lý video – Kênh – Mặc định cho video tải lên – Vị trí video và bạn chọn vị trí mà bạn muốn YouTube ưu tiên phát video của bạn. Ví dụ bạn làm video cho người Mỹ xem thì nên chọn nước Mỹ. Sau đó chọn Lưu.
Bước 2: chọn quốc gia chặn phát video
Bạn nên chặn việc phát video của bạn ở một số quốc gia như Việt Nam.
Bạn vào Trình quản lý video – Chọn video – Chỉnh sửa – Kích vào mũi tên – Chọn chặn theo quốc gia .
Sau đó bạn chọn quốc gia muốn chặn không cho phát video và kích vào nút chặn.
Bằng cách này bạn sẽ hạn chế được đáng kể việc kênh bị report.
 Khi post video lên kênh, bạn cần chú ý:
  • Tiêu đề video không được chứa từ khóa
    Hình ảnh thu nhỏ phải có ở trong video
  • Không đưa video lên có chứa nội dung khiêu dâm
    Không tăng view, like, không bình luận tự động bằng bất kỳ hình thức nào…   
  • Mô tả video không được nhồi nhét quá nhiều từ khóa
Trên đây là toàn bộ cách phòng tránh kênh YouTube bị report mà tôi đã nghiên cứu, sưu tầm và cóp nhặt. Nếu bạn nào thấy hay thì đừng quên chia sẻ lên tường của mình nhé. Hoặc nếu bạn thấy bài viết này chưa đầy đủ, còn có cách khác hay hơn thì hãy chia sẻ nó trong phần bình luận ở cuối bài viết để chúng ta cùng học hỏi.
Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo.
Nguồn: www.dvk.vn
MMO là gì ?

MMO là viết tắt của từ “Make Money Online” hay còn gọi là kiếm tiền online. Đây là công việc bạn sử dụng 1 chiếc máy tính hoặc điện thoại (phần lớn là máy tính) có kết nối mạng Internet để làm các công việc nhằm mục đích cuối cùng là kiếm được tiền.

CTR của quảng cáo là gì?

Đối với quảng cáo tiêu chuẩn, tỷ lệ nhấp (CTR) của quảng cáo của bạn là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lần hiển thị quảng cáo riêng lẻ.
CTR của quảng cáo = Số lần nhấp / Số lần hiển thị quảng cáo
Ví dụ: nếu bạn nhận được 5 lần nhấp trong số 1000 lần hiển thị quảng cáo, CTR của quảng cáo của bạn sẽ là 0,5%.
Đối với các đơn vị liên kết, số lần nhấp vào quảng cáo được chia cho số lần hiển thị đối với trang quảng cáo xuất hiện khi đơn vị liên kết được nhấp vào.

CTR của trang là gì ?

Tỷ lệ nhấp của trang (CTR) là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lượt xem trang.
CTR của trang = Số lần nhấp / Số lượt xem trang
Ví dụ: nếu bạn nhận được 2 lần nhấp cho 250 lượt xem trang, CTR của trang sẽ là 0,8%. (2/250=0,8%)

CTR truy vấn là gì ?

Tỷ lệ nhấp (CTR) truy vấn là số lần nhấp chuột vào quảng cáo chia cho số lần truy vấn được báo cáo.
CTR truy vấn = Nhấp chuột / Truy vấn
Ví dụ: nếu bạn nhận được 7 nhấp chuột trong số 1000 truy vấn, CTR truy vấn của bạn sẽ là 0.7%.

CTR yêu cầu quảng cáo là gì ?

Tỷ lệ nhấp (CTR) yêu cầu quảng cáo là số lần nhấp quảng cáo chia cho số yêu cầu quảng cáo.
CTR yêu cầu quảng cáo = Số lần nhấp / Yêu cầu quảng cáo
Ví dụ: nếu bạn nhận được 7 lần nhấp trong số 1000 yêu cầu quảng cáo, CTR yêu cầu quảng cáo của bạn sẽ là 0,7%. (7 / 1000 = 0,7%)

RPM là gì : Là Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị (RPM)

Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) thể hiện thu nhập ước tính bạn sẽ tích lũy cho mỗi 1000 lần hiển thị mà bạn nhận được. RPM không thể hiện số tiền thực tế bạn kiếm được; thay vào đó, RPM được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang, số lần hiển thị hoặc số truy vấn bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
Công thức:
RPM = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * 1000
Ví dụ:
  • Nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 đô la từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ bằng (0,15 đô la / 25) * 1000, hay 6 đô la.
  • Nếu bạn kiếm được khoảng 180 đô la từ 45.000 hiển thị quảng cáo, khi đó RPM của quảng cáo sẽ bằng (180 đô la / 45.000) * 1000 hay 4 đô la.
RPM là con số thường được sử dụng trong các chương trình quảng cáo và bạn có thể thấy hữu ích khi so sánh doanh thu trong các kênh khác nhau.

RPM của Trang là gì ?

Doanh thu của trang mỗi một nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang mà bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
RPM của trang = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * 1000
Ví dụ: Nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 đô la từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ bằng (0,15 đô la / 25) * 1000, hay 6 đô la.

RPM của quảng cáo là gì ?

Doanh thu quảng cáo trên mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính cho số lần hiển thị quảng cáo riêng lẻ bạn nhận được, sau đó nhân với 1.000.
RPM quảng cáo = (Thu nhập ước tính / Số lần hiển thị quảng cáo) * 1.000
Ví dụ: nếu ước tính bạn kiếm được $180 từ 45.000 lần hiển thị quảng cáo, RPM quảng cáo của bạn sẽ là ($180 / 45.000) * 1.000 hay $4.

RPM hiển thị là gì ?

Doanh thu hiển thị mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) là thu nhập trung bình mỗi nghìn lần hiển thị.
Impression RPM = (Estimated earnings / Impressions) * 1000

RPM truy vấn là gì ?

Doanh thu truy vấn mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần truy vấn được báo cáo, sau đó nhân với 1000.
RPM truy vấn= (Thu nhập ước tính / Số lần truy vấn) * 1000
Ví dụ: nếu bạn kiếm được khoảng 60 đô la từ 15.000 truy vấn, khi đó RPM truy vấn của bạn có thể bằng (60 đô la / 15.000) * 1000 hay 4 đô la.

RPM yêu cầu quảng cáo là gì ?

Doanh thu từ yêu cầu quảng cáo mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số yêu cầu quảng cáo bạn thực hiện, sau đó nhân với 1000.
RPM yêu cầu quảng cáo = (Thu nhập ước tính / Số yêu cầu quảng cáo) * 1000
Ví dụ: nếu ước tính bạn kiếm được $60 từ 15.000 yêu cầu quảng cáo, RPM yêu cầu quảng cáo của bạn sẽ là ($60 / 15.000) * 1000 hay $4.

CPC là gì ?

CPC là Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC)

Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC) là số tiền bạn kiếm được mỗi lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. CPC cho bất kỳ quảng cáo nào đều do nhà quảng cáo xác định; một số nhà quảng cáo có thể sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp chuột so với các nhà quảng cáo khác, tùy vào thứ mà họ đang quảng cáo

Quảng cáo CPM là gì?

CPM là chữ viết tắt của "cost per 1000 impressions" (giá mỗi 1000 lần hiển thị). Nhà quảng cáo chạy quảng cáo CPM sẽ đặt giá mong muốn cho mỗi 1000 lần quảng cáo được phục vụ, chọn vị trí đặt quảng cáo cụ thể để hiển thị quảng cáo và trả tiền mỗi khi quảng cáo của họ xuất hiện.
Đối với các nhà xuất bản, điều này đồng nghĩa với doanh thu trong tài khoản của bạn mỗi khi quảng cáo CPM được phục vụ cho trang của bạn. Quảng cáo CPM cạnh tranh với quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (hoặc CPC, giá mỗi nhấp chuột) trong phiên đấu giá quảng cáo của chúng tôi, do đó chỉ các quảng cáo có hiệu suất cao nhất mới được phục vụ cho các trang của bạn. Nhà quảng cáo cần phải đặt giá thầu CPM cao hơn quảng cáo CPC hiện tại để hiển thị.
Quảng cáo CPM có thể là quảng cáo văn bản hoặc quảng cáo hình ảnh và luôn được nhắm mục tiêu theo vị trí. Quảng cáo văn bản CPM sẽ mở rộng để chiếm toàn bộ đơn vị quảng cáo. Những quảng cáo văn bản mở rộng này có thể được xem trên trang Định dạng Quảng cáo của chúng tôi.

Chi phí mỗi lần tương tác (CPE)

Với đặt giá thầu chi phí mỗi lần tương tác (CPE), các nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi người dùng tương tác tích cực với quảng cáo. Ví dụ: nhà quảng cáo trả tiền cho quảng cáo hộp đèn (một loại quảng cáo có thể mở rộng có thể mở rộng đến kích thước rất lớn) trên cơ sở CPE, có nghĩa là nhà xuất bản tạo thu nhập từ quảng cáo hộp đèn khi người dùng chọn tương tác với quảng cáo, ví dụ: bằng cách di chuột qua quảng cáo hộp đèn trong hai giây để mở rộng quảng cáo.

VTR TrueView là gì ?

Tỷ lệ lượt xem cho quảng cáo video có thể bỏ qua.
Lượt xem TrueView / Số lần hiển thị quảng cáo TrueView

Hôm nay mình sẽ tổng hợp 1 số site uy tín giúp chúng ta trao đổi traffic cho Website, Youtube, Dailymotion, cho CPM được sử dụng trên trang web/blog, cho PTP…Và nó cũng có thể tạo ra thu nhập cho các bạn. Sau đây mình sẽ liệt kê những đặc điểm của các Website này.
Traffic-Exchange
Danh sách site Trao đổi traffic, View:
Otohits:
* Thời gian xem trang, xem video lên đến 600s.
* Ẩn Ref (bạn có thể sử dụng liên kết t.co,facebook để ẩn ref, không sử dụng goo.gl)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn)
* Multi-session(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
* Tự động với trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
UltraViews:
* Tùy chỉnh thời gian
* Ẩn Ref (nó cho trống phần giới thiệu)
* Multi-session(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
* Appsurf (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn)
Đăng Ký
247webhits:
* 1 Slot mặc định sau khi xác nhận email. 1 Slot phụ cho mỗi IP 4 bạn có đang chạy.
* Non referer
Quốc gia chiếm đa số hiện tại: Mỹ, Canada, UK, AU, New Zealand, DE
* Amazon và Google vps IP bị chặn
* Cho phép thiết lập giới hạn lượt truy cập theo giờ.
* Thời gian: 30-180 giây.
* Tiêu chuẩn web trình xem hoạt động trên nhiều nền tảng. Trình duyệt Chrome, opera và safari không được cho phép bởi vì họ không non referer theo mặc định
Autowebsurf:
* Tùy chỉnh thời gian tối đa là 300s cho 1 lần View.
* Ẩn Ref (nó cho ẩn giới thiệu)
* Multisession(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
* Viewer (không cần phải đăng nhập)
Trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn)
* Sinup thưởng 500 Credits(you need to surf 100 sites to get 500)
* Sau khi hoàn thành 100 trang web lướt đi tìm kiếm Autowebsurf giveaway thread Post id của bạn có để có được các khoản 2000 tín dụng.
Bighits4u:
* Tùy chỉnh thời gian tối đa là 300s cho 1 lần View.
* Ẩn Ref (họ có ref tùy chỉnh tùy chọn twitter, facebook, google, Youtube, dailymotion,)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn cho một giờ)
* Multi-session(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
* Tự động với trình duyệt web (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
Trafichive:
* Thời gian tùy chỉnh cho 1 lần view khá lớn (Mình chưa xác định được).
* Ẩn Ref (bạn có thể sử dụng liên kết t.co,facebook để ẩn ref)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn)
* Tự động lướt web, app (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
* Multi-session(you can run Unlimited sessions on different ip)
Websyndic: Cái này khá đặc biệt. Trước mình đã sử dụng nó cho Youtube. 47 view được hơn 4$ (chưa rõ có click hay ko)
* Một bộ đếm thời gian tùy chỉnh lớn
* Ẩn Ref (nó cho trống giới thiệu)
* Unique IP (Nếu bạn cài đặt)
* Cho phép bạn chọn view chỉ từ quốc gia nào.
* Multisession(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn)
* Trình duyệt lướt web (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
Đăng Ký
Webtraffica cũng là trang web tuyệt vời có tính năng Youtube và DailyMotion
* Tùy chỉnh thời gian tối đa 300 giây
* Ẩn Ref (nó cho trống giới thiệu)
* Multi-session(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
* Ánh sáng Viewer ( tiêu thụ tài nguyên PC thấp – không cần phải đăng nhập)
* Trình duyệt lướt web (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn)
* Sinup thưởng 500 Credits(you need to surf 100 sites to get 500)
* Sau khi hoàn thành 100 trang web lướt đi tìm kiếm Autowebsurf giveaway thread Post id của bạn có để có được các khoản tín dụng 2000 C.
Superviewshield:
* Một lớn tuỳ chỉnh bộ đếm thời gian tối đa 20 phút. (Quá tuyệt vời).
* Ẩn Ref (nó cho trống giới thiệu)
* Multisession(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
Trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
* Unique IP (Nếu bạn cài đặt)
Đăng Ký
TeslaHits:
* Tuỳ chỉnh bộ đếm thời gian tối đa 300 giây
* Ẩn Ref (nó cho trống giới thiệu)
* Multisession(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
Trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
Hitleap: Nên nâng cấp.
* Một bộ đếm thời gian tùy chỉnh lớn
* Ẩn Ref (bạn có thể sử dụng liên kết t.co,facebook để ẩn ref)
* Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn cho một giờ)
* Tự động lướt web app
* Multi-session(you can run another instance on different ip)
Lưu ý: Hầu hết TE (Traffic Exchange) có lặp lại cùng một IP cho một trang web, video của bạn. Các Website bên trên mình không dẫn link. Các bạn Reg theo Ref mình nhé . 
Cảm ơn các bạn , chúc các bạn thành công !!!

Tăng traffic tự nhiên cho website, tự tìm và click vào từ khóa cần SEO - Live Traffic
Ứng dụng Live Traffic giúp tăng traffic tự nhiên về website hoàn toàn miễn phí, giúp tăng lượng truy cập nhanh chóng và chất lượng cho website của bạn.
[​IMG]
Link Đăng Ký : ĐĂNG KÝ 
Điểm mạnh của Live Traffic là có thể tự tìm và click vào link mong muốn theo ý đồ của bạn  dụ như: từ Google tìm kiếm, từ các site vệ tinh, diễn đàn... giúp tăng nhanh chóng điểm uy tín và chất lượng của website.
Đăng ký ngay tài khoản mới tại đây: 
Đăng ký Live Traffic
Hướng dẫn thêm website của bạn tại đây: Hướng dẫn sử dụng Live Traffic
Hỏi đáp về Live Traffic tại đây: Hỏi đáp về Live Traffic
Dành cho ai còn chưa biết về Live Traffic: Live Traffic là gì?
[​IMG]
Những lợi ích khi bạn sử dụng Live Traffic:
  1. Traffic hoàn toàn từ người thật: Toàn bộ traffic về website của bạn hoàn toàn từ người thật. Không hề có bots ảo.
  2. Giảm Alexa Rank: Alexa Rank của bạn sẽ giảm đáng kể so với đối thủ. Giúp nâng thứ hạng website của bạn!
  3. Tăng giá trị cho website: Mang lại nhiều lượng truy cập cao từ người thật. Giúp trang web của bạn có thể có giá trị cao hơn!
  4. Giảm tỷ lệ thoát: Tỷ lệ thoát sẽ giảm từ 50-60% hoặc có thể nhiều hơn. Người dùng có thể xem nhiều hơn 1 trang trước khi thoát khỏi website của bạn.
  5. View website lâu hơn: Bạn có thể thoải mái tùy chỉnh thời gian cho từng phiên truy cập website mà bạn mong muốn.
  6. Không để lại dấu vết: Toàn bộ các tác vụ click và view đều được đặt thời gian ngẫu nhiên. Mỗi địa chỉ IP chỉ xem website của bạn một lần trong 1 khoảng thời gian!
TÍNH NĂNG ƯU VIỆT ?
  1. Tự động tìm từ khóa của bạn trên Google và click.
  2. Tự động click backlink từ website khác về website của bạn.
  3. Tùy chỉnh thời gian view.
  4. Không hạn chế số lượng Url.
  5. Một địa chỉ IP không view lặp lại trong thời gian ngắn.
  6. Có thể giới hạn lượt view tối đa cho Url.
  7. Thời gian view, click đều được đặt random.
  8. Giới thiệu người dùng mới được nhận điểm.
  9. Chạy nhiều tool trên nhiều máy để nhận nhiều điểm.
  10. Thống kê đầy đủ, chính xác, thời gian thực.
TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG ?
  1. Hoàn toản miễn phí.
  2. Hoạt động tự động.
  3. Dễ dàng quản lý và sử dụng.
  4. Tùy chỉnh linh hoạt.
  5. Cộng đồng sử dụng đông đảo.
  6. Hỗ trợ nhanh chóng.
Có lẽ đến thời điểm hiện tại Live Traffic là ứng dụng tăng traffic cho website miễn phí tốt nhất tại Việt Nam. Ứng dụng vẫn được nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ dựa vào ý kiến đóng góp mạnh mẽ là cộng đồng sử dụng.
Tham khảo: 2pink.org
Live Traffic - Tăng traffic website miễn phí
Các yếu tố đánh giá một Backlink chất lượng
Trong SEO Website và SEO YouTube thì backlink là một trong những yếu tố được Google đánh giá cao. Vì thế nếu chúng ta có được những backlink chất lượng thì sẽ giúp các keyword mà bạn SEO được lên TOP trong kết quả tìm kiếm. Vậy làm thế nào để biết đâu là backlink chất lượng?
Backlink là gì? Backlink chính là một liên kết từ một trang web, một video trên YouTube, … trỏ về website của mình
Tại sao Google lại căn cứ vào backlink để đánh giá kết quả xếp hạng? Chúng ta có thể hình dung, backlink nó giống như một phiếu bầu, thì nếu như trang web của chúng ta nhận được nhiều phiếu bầu (tức là có được nhiều liên kết từ các trang web khác trỏ về) thì Google sẽ căn cứ vào đó để đánh giá kết quả (số lượng và chất lượng của liên kết).
Thuộc tính Nofollow, Follow của Backlink là gì?
Giả sử từ website A trỏ 1 liên kết Nofollow về website B. Thì trong trường hợp này backlink có công dụng thông báo cho Google là “đây là liên kết không uy tín”. Nếu website B bị Google phạt thì nó sẽ không gây ảnh hưởng đến website A (không bị Google trừ điểm SEO).
Thuộc tính Follow thì ngược lại với Nofollow. Nếu site B bị phạt thì site A sẽ bị ảnh hưởng (bị trừ điểm SEO).
8 yếu tố đánh giá chất lượng backlink.
1. Chỉ số DA, PA, độ trust của trang web trỏ backlink.
Cách kiểm tra các chỉ số này mình đã nói khá rõ tại đây, các bạn có thể tham khảo trong mục 2 của bài viết.
2. Backlink đến từ những trang web có cùng chủ đề.
Chúng ta SEO trang web của mình trong lĩnh vực nào thì hãy tìm kiếm những trang web có cùng lĩnh vực đó để đặt backlink. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong đánh giá thế nào là một backlink chất lượng.
Ví dụ: Muốn SEO từ khoá “Kiếm tiền YouTube 2016” thì chúng ta cần tìm các trang web có cùng chủ đề về “kiếm tiền trên YouTube” để đi backlink.
Bạn có thể tham khảo bài viết Tìm kiếm các diễn đàn có liên quan đến từ khóa cần SEO để có cách chọn lựa thông minh trong việc đặt backlink.
3. Backlink phải đến từ những trang web có ít link out.
Giả sử site A trỏ liên kết đến rất nhiều trang web khác (gọi là link out) thì chất lượng của trang A này sẽ bị giảm đi. Thế nên, chúng ta cần phải chọn lựa những trang web càng có nhiều link out thì càng tốt (nên nhỏ hơn 20).
Bạn có thể cài plugin SEOquake để kiểm tra link out. Với Chrome thì bạn cài đặt tại đây, với Firefox thì bạn cài đặt tại đây.
4. Backlink ở bên trong nội dung bài viết.
Nếu backlink được đặt trong nội dung bài viết có được nhiều đánh giá, bình luận, … thì đây là một yếu tố rất tốt trong đánh giá chất lượng của backlink.
5. Backlink đến từ những trang có lượng truy cập cao và có được nhiều click từ người xem.
Bản thân những trang web có truy cập (traffic) cao thì nó đã là chất lượng cao, và nếu mà backlink được đặt trên đó được nhiều người click thì đây là một yếu tố được Google đánh giá cao.
6. Backlink có tuổi đời cao.
Tuổi đời của backlink được tính kể từ khi chúng ta đặt liên kết trên trang web đó. Nếu thời gian chúng ta đặt link càng lâu thì lượng uy tín, cũng như chất lượng của backlink càng cao.
7. Backlink đến từ những trang GOV và EDU.
Trang GOV và EDU là những trang thuộc các tổ chức thuộc về chính phủ hoặc giáo dục. Những trang này có độ uy tín cao nên backlink đến từ các trang này có ảnh hưởng đến yếu tố đánh giá chất lượng của một backlink là điều dễ hiểu.
8. Backlink đến từ trang chủ website.
Trang chủ của website chính là trang đầu tiên mà chúng ta truy cập vào, nên đây cũng là một yếu tố được đánh giá rất cao.
Lời kết: Bên trên kenhkienthuc.net đã trình bày 8 yếu tố đánh giá chất lượng của một backlink, hi vọng là với bài viết này sẽ giúp cho các bạn cách tìm kiếm (cũng như đánh giá) cho mình những backlink chất lượng trỏ về website (cũng như video trên YouTube) của mình.

Cách chọn diễn đàn chất lượng để đi backlink cho YouTube và Website

Backlink là một yếu tố rất quan trọng trong SEO. Backlink giúp điều hướng website, điều hướng các bot của công cụ tìm kiếm ghé thăm Website/Video của bạn giúp index, … Trong SEO, có thể xem một backlink là một phiếu bầu cho website hoặc video YouTube của bạn, Nhờ đó, Google sẽ đánh giá cao website/video của bạn.
Như vừa đề cập backlink rất quan trọng và nếu backlink được đặt tại những website/forum chất lượng thì “phiếu bầu” đó sẽ càng có giá trị. Càng có nhiều backlink chất lượng thì website/video của bạn càng được Google đánh giá cao. Nhưng … làm sao biết được trang web nào, forum nào là chất lượng cao? Nếu như bạn chưa biết cách xác định hãy tiếp tục đọc nội dung bên dưới nhé!
Cách chọn diễn đàn chất lượng để đi backlink cho YouTube và Website
Bước 1. Tìm kiếm các diễn đàn có liên quan đến từ khóa cần SEO của bạn.
Bạn nên hiểu rằng, nếu backlink được đặt từ những trang web/forum liên quan đến từ khóa (nội dung) mà bạn muốn SEO thì sẽ được đánh giá cao. Vì thế, bạn hãy tìm những diễn đàn liên quan thôi nhé!
Bạn lên Google tìm kiếm với từ khóa sau: “từ khóa” + “diễn đàn”
Ví dụ: bạn đang muốn SEO từ khóa: “kiếm tiền trên YouTube 2016” thì bạn sẽ tìm kiếm trên Google là: kiếm tiền trên YouTube 2016 + “diễn đàn”
Kết quả mà Google trả về cho bạn sẽ là những diễn đàn có liên quan đến từ khóa của bạn. Đây là danh sách các diễn đàn nằm trong TOP kết quả tìm kiếm liên quan đến từ khóa của bạn. Nhưng để chất lượng hơn nữa bạn hãy xem tiếp bước 2 để chọn những diễn đàn chất lượng nhất.
Bước 2. Chọn diễn đàn chất lượng để đi backlink cho webiste/YouTube
Sau khi chúng ta có được danh sách diễn đàn có liên quan đến từ khóa cần SEO ở bước 1, bây giờ chúng ta sẽ tiến hành  chọn các diễn đàn chất lượng để đi backlink (loại bỏ những diễn đàn kém chất lượng).
1. Kiểm tra số lượng bài viết được index.
Bạn lên Google tìm kiếm với từ khóa: site:domain.
Ví dụ: Mình muốn kiểm tra trang web sochot.net xem đã được Google index bao nhiêu bài viết, mình sẽ tìm với từ khóa: site:www.sochot.net
Kết quả trên là tất cả các bài viết được Google index trên website sochot.net. Bạn có thể kiểm tra trong 24 giờ vừa qua để xem số lượng trang được index thế nào (một diễn đàn lớn thì trong 24h số lượng bài viết được index có thể lên đến con số hàng ngàn) bằng cách chọn như hình bên dưới.
Nếu sợ lượng index càng lớn, càng chứng tỏ đây là diễn đàn chất lượng.
Ở đây, mình chỉ dùng trang kenhkienthuc.net để demo mà thôi, khi thực hiện bạn phải dùng domain từ kết quả trong bước 1 nhé!
2. Kiểm tra chỉ số DA, PA, độ trust của diễn đàn.
Domain Authority (DA) và Page Authority (PA) là một chỉ số do SEOMOZ đưa ra để xác định độ uy tín (độ trust) và độ mạnh của một tên miền hay một website.
Để kiểm tra DA và PA, bạn có thể truy cập vào link https://moz.com/researchtools/ose/ và nhập domain (hoặc URL bài viết) để kiểm tra.
kenhkienthuc.net Cách chọn diễn đàn chất lượng để đi backlink cho YouTube và Website
Trong hình minh họa trên, bạn thấy điểm DA và PA của trang lamchame khá cao (thang điểm đánh giá là 100). DA là điểm của toàn website, còn PA là của từng trang của website nhé!
Để kiểm tra độ Trust, các bạn có thể vào link http://www.seomastering.com/trust-rank-checker.php
Trust của website: hay còn gọi là Trustrank là thước đo về mức độ tin cậy của website, là yếu tố được Google đánh giá cao.
Ví dụ, bạn muốn đánh giá độ trust của sochot.net thì thực hiện tương tự như sau:
Lưu ý: Bạn phải đăng ký thành viên trên seomastering mới sử dụng được chức năng này.
Lời kết: Với 2 bước bên trên, các bạn sẽ tìm được những diễn đàn chất lượng liên quan đến từ khóa cần SEO của mình, giúp cho việc đi backlink đạt chất lượng cao, lấy được những “phiếu bầu” có giá trị. Từ đó, giúp Google đánh giá cao chất lượng website/video YouTube của bạn từbacklink chất lượng mang lại.
Nhớ thường xuyên ghé web ủng hộ nhé các bạn!
Tool Đặt Time Hiện Thị Quảng Cáo Youtube
Với Tool Bạn Chỉ Cần Nhập Số Giây hay là khoảng cách hiển thị quảng cáo và độ dài video của bạn là xong :D
http://youtubesave.net/?p=2
Với 3 Bước Bạn Sẽ Có Một Mã Như Sau :

00:00:00, 00:07:00, 00:14:00, 00:21:00, 00:28:00, 00:35:00, 00:42:00, 00:49:00, 00:56:00
Chúc các Bạn Thành Công !!!
Lấy toàn bộ dữ liệu (DATA) của Blogspot bất kỳ và cách ngăn chặn
Dữ liệu hay data chính là những bài viết, những trang trong blog. Chúng ta có thể lấy được dữ liệu đó là do 1 tính năng mà blogspot cung cấp - RSS - ATOM - Nguồn cấp dữ liệu bài đăng.
Một số người lấy dữ liệu của chính blog của họ để đăng lên site vệ tinh, cũng có một số lười viết bài nên đi ăn cắp dữ liệu của blog khác. Làm sao mà họ làm được điều đó? Dưới đây là câu trả lời:

Bước 1: Xác định tổng số bài viết của blog muốn lấy dữ liệu!


Truy cập http://dxoan.blogspot.com/p/thu-ma-html.html
Copy đoạn code sau, paste vào "Khung nhập mã" rồi ấn "Xem trước nhanh" 


<script style="text/javascript">
function showpostcount(json) {
document.write('<center>Tổng số bài: <b>' + parseInt(json.feed.openSearch$totalResults.$t,10)
+ '</b></center>');}</script>
<script src="http://diachi.blogspot.com/feeds/posts/default?alt=json-in-script&callback=showpostcount"></script>
Thay diachi.blogspot.com bằng đường link của blog bạn muốn lấy dữ liệu
Bạn sẽ thấy hiện ra "Tổng số bài" của blog đó. Việc xác định tổng số bài viết này để ta biết lấy dữ liệu từ bài bao nhiêu đến bao nhiêu. Blogspot cho import tối đa 500 bài.

Bước 2: Lấy dữ liệu về máy


Copy đường link dưới:
http://diachi.blogspot.com/atom.xml?redirect=false&start-index=X&max-results=Y

Trong đó:
 diachi.blogspot.com : đường link blog mà bạn muốn lấy dữ liệu
 X: Bài bắt đầu lấy (Lấy từ bài đầu tiên thì X là 1)
 Y: Tổng số bài sẽ lấy tính từ X (Tổng số bài không vượt quá 500)
Ví dụ: Blog muốn lấy dữ liệu có 200 bài viết thì đường link trên sẽ là:
http://diachi.blogspot.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=200

Để tải dữ liệu về máy bạn có 2 cách:

Cách 1: Sử dụng trình duyệt
Paste đường link đó vào trình duyệt. Chờ load xong thì click chuột phải chọn "Lưu thành". Ta sẽ lưu được 1 file .xml

Ví dụ: Blog muốn lấy dữ liệu có 200 bài thì sẽ thay X=1 và Y=200
Nếu có 1000 bài, thì bạn phải lấy 2 lần. Lần đầu X=1, Y=500 ~> Lưu file .xml; lần sau X=501, Y=1000 ~> Lưu file .xml (Mỗi lần chỉ lấy được 500 bài thôi vì blogspot cho import tối đa 500 bài)

Cách 2: Sử dụng Internet Download Manager (IDM)
Mở IDM lên ~> Ấn "Add URL" ~> Paste link trên vào rồi chọn "OK"

Cuối cùng ấn "Start  Download" để tải file

Bước 3: Nhập dữ liệu (import data) vào blog của bạn


Đăng nhập Blog ~> Cài đặt ~> Khác ~> Ấn Nhập Blog


Chọn file .xml vừa tải về để import lên blog của bạn ~> Ấn Nhập blog


Vậy là coi như đã xong!
Chú ý: Khi import xong nên đăng lấy lệ một vài bài để xóa bỏ Mã Capcha, tránh việc import quá nhiều bài cùng một lúc sẽ bị google cho là spam.
Các bạn cũng không nên import quá nhiều bài của cùng 1 blog cùng 1 lúc (khoảng 4000 bài ~.~), vì làm vậy thì blog của bạn sẽ rất dễ bị xóa. Nên lấy data của nhiều blog, mỗi blog khoảng vài chục bài sẽ tốt hơn.
Mình cũng nói luôn là hành động lấy dữ liệu này không khác gì ăn cắp vậy nên các bạn không nên suốt ngày đi ăn cắp dữ liệu của người khác mà hãy tự tay viết lên những bài viết của mình. Thêm nữa vấn đề về bản quyền tác giả hiện nay cũng rất khắt khe vậy nên các bạn cần cân nhắc kĩ trước khi muốn lấy dữ liệu của blog nào đó.

Cách cài đặt để ngăn chặn và bảo vệ dữ liệu của blogspot


Để tránh bị tình trạng lấy cắp dữ liệu, bạn hãy làm theo những bước sau để tự bảo vệ blog của mình

Đăng nhập blog ~> Cài đặt ~> Khác ~> Tại phần "Cho phép nguồn cấp dữ liệu blog" Chọn "Cho đến dấu ngắt" rồi "Lưu cài đặt" lại


Làm xong như trên thì khi ai đó lấy cắp dữ liệu của blog bạn thì sẽ chỉ lấy được từ đầu bài viết đến phần có dấu ngắt thôi :)
Nếu template bắt buộc phải đặt full data thì ta nên tạo thêm 1 đoạn giới thiệu ,để khi bài viết bị lấy cắp người đọc biết nguồn xuất phát từ đâu. Tại phần "Chân trang nguồn cấp dữ liêu bài đăng" chọn thêm và đánh nội dung vào như hình dưới. (Cái này bạn làm thêm hay không cũng được)

------------------------------------------
Quan trọng:
Bây giờ, mỗi khi đăng bài, bạn cần chèn dấu ngắt nhảy cho bài viết để khi ai đó lấy dữ liệu thì cũng chỉ lấy được đến dấu ngắt là hết.
Cách chèn dấu ngắt nhảy:
Cách 1:
- Đặt con trỏ chuột vào vị trí cần ngắt, tốt nhất là ở sau bức hình đầu tiên hoặc sau 1 đoạn văn ngắn phần đầu.
- Ấn nút "Chèn dấu ngắt nhảy" trên thanh bài viết


Cách 2:
- Chọn chế độ "HTML", thêm code <!--more--> sau bức hình đầu tiên hoặc sau 1 đoạn văn ngắn phần đầu.


Cuối cùng đã xong, chúc các bạn thành công !