WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn tạo backlink tự động cho Video YouTube

Hướng dẫn tạo backlink tự động cho YouTube
backlink youtube
Trong bài viết trước mình có đề cập đến việc SEO YouTube nhờ backlinks, nếu chúng ta đã xây dựng hệ thống để đi backlink thì quá tốt rồi hoặc có nhiều thời gian thì bạn cũng có thể “cày tay” để có backlink cho video. Bài viết này hướng đến các bạn không có nhiều thời gian để thực hiện công việc tạo backlink tự động cho YouTube.
Nói thêm về việc đi backlinks bằng tay.
Chúng ta có thể thực hiện theo một số cách đơn giản sau:
  • Bạn có thể xây dựng một trang blog bằng Blogger hoặc WordPress, sau đó post video YouTube của mình lên. Chỉ đơn giản như vậy chúng ta đã có 1 backlinks rồi.
  • Bạn cũng có thể share lên mạng xã hội (Facebook, Google Plus, …)
  • Post link YouTube lên một số trang web chia sẻ video (như haivn, chatvl, … )
  • Đi backlink trên các diễn đàn: Một số forum cho phép bạn post video lên (dĩ nhiên video của bạn phải đúng chủ đề. Ví dụ video của mình hướng dẫn về IT thì bạn có thể chia sẻ lên sinhvienit hoặc vn-zoom, …). Ngoài ra, rất nhiều diễn đàn cho phép bạn đặt link trong phần chữ ký, bạn có thể đặt backlink tại đó (Tuy nhiên, dạng backlink này hiện nay không được Google đánh giá cao, nhưng … có thì vẫn tốt hơn nhé!).
Hướng dẫn tạo backlink tự động cho YouTube
Quay trở lại chủ đề chính của bài viết này. Nếu chúng ta không có nhiều thời gian để “cày tay” như phần trên mình đề cập. Bạn hãy làm theo cách tự động theo hướng dẫn sau:
1. Đi backlink tự động bằng công cụ của smallseotools.com
Bạn có thể truy cập vào http://smallseotools.com/
Bạn chỉ cần điền link video YouTube của mình vào mục “Enter URL” rồi bấm nút “Make Backlinks” là được. Nó sẽ tự động đi backlink cho các bạn.
Đây là kết quả đi backlink tự động mà smallseotools thực hiện vf bạn nhận được :
2. Đi backlink tự động bằng công cụ của monitorbacklinks.com
Bạn có thể truy cập vào https://monitorbacklinks.com/seo-tools/free-backlink-checker đăng ký 1 tài khoản dùng thử để đi backlink (có tiền thì bạn nâng cấp tài khoản sang bản trả phí để dùng nhé!).
Bạn thêm link YouTube vào khung có dòng chữ “Enter URL to check its backlinks” và bấm nút “CHECK NOW!”
Còn rất nhiều trang web giúp bạn đi backlink tự động tương tự như trên. Bạn có thể vào Google và tìm kiếm với từ khóa “free backlinks tool” và khám phá nhé!
Lời kết: Nếu áp dụng việc đi backlink chất lượng cho video và SEO YouTube thì đây là một cách tăng view YouTube rất hiệu quả cho bạn. Việc đi backlink tự động giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tuy nhiên nó sẽ không tốt bằng việc bạn làm bằng phương pháp thủ công (do bạn sẽ chủ động được nguồn để đi backlink).
Bạn có thể xem bài viết Cách kiểm tra Backlinks của một video YouTube bất kỳ. Tuy nhiên, khi vừa thực hiện xong phần đi backlink tự động bạn kiểm tra ngay thì chưa thấy ngay đâu nhé, bạn phải đợi Google index thì mới kiểm tra chính xác được.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét