WHAT'S NEW?
Loading...

Cách quản lý Mail Google AdSense giúp hạn chế bị vô hiệu hóa

Cách giúp Mail quản lý Google AdSense hạn chế bị vô hiệu hóa
Tại sao tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa? Câu hỏi này được Google trả lời khá cụ thể như sau: “Nếu chúng tôi phát hiện hành vi sử dụng bất thường cho thấy tài khoản của bạn đã bị xâm phạm, chúng tôi có thể tạm thời vô hiệu hoá quyền truy cập. Sẽ mất khoảng một phút đến 24 giờ để phục hồi lại quyền truy cập tùy thuộc vào hành vi mà hệ thống của chúng tôi phát hiện.
Hoạt động tài khoản bất thường bao gồm, nhưng không giới hạn đối với:
  • Nhận, xóa hoặc tải xuống số lượng lớn thư qua POP hoặc IMAP trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn đang nhận được thông báo lỗi, ‘Khoá trong Khu vực 4’, bạn có thể truy cập lại Gmail sau 24 tiếng chờ đợi.
  • Gửi số lượng lớn thư không gửi được (các thư bị gửi trả lại).
  • Sử dụng phần mềm chia sẻ tệp hay lưu trữ tệp hoặc phần mềm của bên thứ ba có thể tự động đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Để nhiều tài khoản Gmail mở.
  • Sự cố liên quan đến trình duyệt: Nếu bạn thấy trình duyệt của mình liên tục tải lại trong khi cố gắng truy cập vào Hộp thư đến, có thể đã có sự cố với trình duyệt và bạn cần phải xóa bộ nhớ cache và cookie trong trình duyệt của mình. Nếu sử dụng Chrome, bạn cần truy cập thêm vào chrome://extensions và tắt tất cả tiện tích mở rộng cho tới khi các lần khóa kết thúc. Sau khi các lần khóa kết thúc, bạn có thể truy cập mỗi lần một tiện ích mở rộng (một ngày trở lên) nếu cần. Nếu xảy ra lần khóa khác, rất có thể nguyên nhân là do tiện ích được bật gần đây nhất.
Cách giúp hạn chế email quản lý Google AdSense bị vô hiệu hóa
1. Tăng tương tác cho Gmail.
Nếu Gmail của bạn có mức độ tương tác tốt thì khả năng bị vô hiệu hóa rất thấp (hoặc hiếm khi). Ví dụ, nếu Gmail của bạn thường xuyên nhận và gởi email, xóa spam, … thì độ trust sẽ cao.
Mẹo: Bạn có thể dùng Gmail này để đăng ký nhận tin từ các trang thương mại điện tử như Lazada, thegioididong, … Bạn cũng nên dùng nó để đăng ký Facebook, Twitter, … để tăng độ tương tác.
2. Hạn chế đăng kí nhiều gmail trên 1 máy tính, 1 IP.
Cái này, nếu bạn nào chơi kiếm tiền trên YouTube (mà không có nhiều kinh nghiệm) sẽ hiểu. Các bạn mới tham gia thường hì hục tạo email, tạo kênh YouTube hàng loạt, … rồi một ngày đẹp trời die mail hàng loạt.
Google sẽ đánh giá việc này là spam nên đừng bất ngờ nếu gmail của bạn bị die hàng loạt, giải pháp cho việc này là đăng ký nhiều tài khoản (user pc) trên một máy tính và đăng kí gmail trên các trình duyệt khác nhau như: Chrome, Firefox, Safari, Operamini, … Điều quan trọng không kém là bạn không được đăng kí bằng duyệt web riêng tư, Google không đánh giá cao việc này.
3. Thêm mail domain vào phần quản trị
Cách này là hiệu quả nhất để tránh bị die mail quản trị Google AdSense, việc thêm mail domain (yahoo, hotmail…) vào phần quản trị nó đơn thuần chỉ dùng để đăng nhập tài khoản Google AdSense, không có bất kì liên kết nào với gmail nên bạn sẽ không bao giờ lo bị vô hiệu hóa tài khoản Gmail nữa.
Để cấp quyền truy cập vào tài khoản GA của bạn:
Thêm quản trị cho gmail
  • Đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn.
  • Nhấp vào biểu tượng bánh răng và chọn Cài đặt.
  • Trong thanh bên, hãy nhấp vào Truy cập và ủy quyền và chọn Quản lý người dùng.
  • Trong trường được cung cấp, hãy nhập địa chỉ email của người dùng bạn muốn chia sẻ tài khoản của mình, sau đó nhấp vào “Mời”.
  • Người dùng sẽ được thêm vào bảng “Người dùng có quyền truy cập đăng nhập” cùng với trạng thái “đang chờ xử lý”.
  • Khi người dùng chấp nhận lời mời qua email của bạn bằng cách nhấp vào liên kết có trong email và liên kết Tài khoản Google của họ với tài khoản AdSense được liệt kê trong thư mời, trạng thái “đang chờ xử lý” của họ sẽ biến mất khỏi bảng “Người dùng có quyền truy cập đăng nhập”.
  • kenhkienthuc.net Cách giúp hạn chế email quản lý Google AdSense bị vô hiệu hóaBạn phải tạo 1 tài khoản Google để truy cập Google Adsense.
    kenhkienthuc.net Cách giúp hạn chế email quản lý Google AdSense bị vô hiệu hóa
    Sau đó Google sẽ gửi về mail bạn 1 đương link để xác minh email, nhấp vào mail
    Cuối cùng bạn nhấp vào tiếp tục đến Adsense là xong, Tài khoản Google AdSense của bạn đã thêm được email phục hồi
    kenhkienthuc.net Cách giúp hạn chế email quản lý Google AdSense bị vô hiệu hóa
    Lời kết: Sau khi thực hiện các cách vừa trình bày, giờ đây bạn không cần phải lo lắng tài khoản Google AdSense của mình bị tình trạng không truy cập được vì bị vô hiệu hóa email. Sau khi die mail thì việc khôi phục mail rất cực, qua nhiều công đoạn. Nếu bạn xin mở mail thì Google sẽ đóng tài khoản Adsense của bạn, vì vậy nếu mở được mail bạn phải tiếp tục support mở Adsense. Vì vậy chuẩn bị kĩ lưỡng một mail quản lý Google AdSense là điều cần thiết mà các Publisher nên làm.
    Bài viết tham khảo từ: thegioinetwork.info và support.google.com/adsense

0 nhận xét:

Đăng nhận xét