WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Tạo Kênh Youtube Cho Người Mới

Cách Tạo Kênh Youtube và Tối Ưu Kênh Cho Người Mới

Sau khi chúng ta triển khai xong bước nghiên cứu từ khóa với công cụ là Google Keyword Planner hoặc SEMRush thì bạn đã xác định được mục tiêu, chủ đề trong đầu bạn và việc tiếp theo là bạn cần tạo một kênh để chia sẻ những nội dung về chủ đề đó.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ youtube.com, di chuyển chuột lên góc phải màn hình và nhấn vào biểu tượng cài đặt của Youtube trình duyệt chuyển hướng tới https://www.youtube.com/account kéo xuống chọn tạo kênh mới:
Tạo Kênh Youtube
Sau đó bạn sẽ được chuyển đến một trang mới hiển thị tất cả các kênh bạn đã tạo như hình dưới:
Nhấp chuột vào Tạo kênh mới
Trường hợp đặc biệt: Nếu Google bắt xác nhận qua số điện thoại thì các bạn nhập số điện thoại của bạn vào, sau đó nhận mã và điền thông tin, tiếp theo ta sẽ có một kênh Youtube mới tại một địa chỉ mới.
Vậy là các bạn đã có một kênh Youtube mới rồi, việc của bạn cần làm tiếp theo là tối ưu kênh và bật kiếm tiền cho các Video mà bạn sẽ Upload lên kênh của bạn. Rất đơn giản đúng không ạ, không có gì là quá khó cả và việc của bạn bây giờ chỉ là nghiên cứu từ khóa, chủ đề tìm nội dung và sáng tạo nó để Upload Video lên kênh Youtube mà thôi, chúng ta sẽ cùng học kiếm tiền trên Youtube tiếp ở các bài tiếp theo.
Video Hướng Dẫn Tạo Kênh Phụ Youtube

0 nhận xét:

Đăng nhận xét