WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Đặt Popup Quảng Cáo Không Bị Vi Phạm Chính Sách Của Google Adsense

Cách Đặt Popup Quảng Cáo Không Bị Vi Phạm Chính Sách Của Google Adsense

Như các bạn đã biết từ trước đến nay việc đặt boup quảng cáo có chèn mã của Google Adsense là vi phạm. Tuy nhiên qua một quá trình khảo sát chúng tôi nhận thấy một số dạng boup vẫn được chấp nhận và không vi phạm chính sách của Google Adsense.

Đặt poup quảng cáo như thế nào không vi phạm chính sách Google Adsense?
Nếu các bạn sử dụng puop yêu cầu khách hàng của mình phải nhấp chuột vào quảng cáo, hay quảng cáo đó làm che mất màn hình (kiểu như quảng cáo giữa trang) là bạn đã vi phạm nghiêm trọng chính sách của Google Adsense.

Ngược lại nếu trang web của bạn có sử dụng chức năng cho phép người dùng dowload sản phẩm trên trang web của mình, bạn cũng được phép đặt quảng cáo hiển thị trên trang đó, họ sẽ hiểu được nó là một sản phẩm khác không phải poup quảng cáo.
Quảng Cáo Hợp lệ
Một boup được phép đặt mã quảng cáo của Google Adsense nữa là tường lửa, loại này dùng để yêu cầu chờ khi vào trang web (trang chủ hoặc trang con) sau khoảng thời gian bao lâu, nó cũng được hiểu là trang chờ tuy nhiên các bạn không được sử dụng ngôn từ kiểu như nhấp chuột để vào, click để xem..v.v...hay đại loại như thế.
Hiện nay 2 loại boup này đều không bị khóa, ngoài ra các bạn không nên tìm và sử dụng những boup nào khác nếu chưa có bài hướng dẫn cụ thể chi tiết, đừng học cách đặt boup để người dùng phải nhấp chuột mới vào được web, làm tăng doanh thu như các trang khác chia sẻ, nó hoàn toàn vi phạm, và vi phạm nghiêm trọng. Không sớm thì muộn tài khoản của bạn sẽ bị vô hiệu hóa./

Nguồn: Đặt poup quảng cáo như thế nào không vi phạm chính sách Google Adsense

0 nhận xét:

Đăng nhận xét