WHAT'S NEW?
Loading...

Những người có thu nhập khủng nhờ Google Adsense

Những người có thu nhập khủng nhờ Google Adsense

Như đã hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền online, bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những người có thu nhập khủng nhờ Google Adsense để các bạn lấy đó làm gương, cố mà noi theo để trở thành tỷ phú như họ
Google Adsense là mạng quảng cáo hàng đầu thế giới, họ tạo ra và cho bạn có cơ hội kiếm tiền từ blog cá nhân hay website của mình, những trang hàng đầu thế giới cũng đang nhờ nó để kiếm tiền. Và tất nhiên những trang bạn cũng có thể làm điều đó nếu như bạn sở hữu những trang web lớn như các bậc tiền bối sau đây.

1 - Pete CashMore
Thu nhập: 15 tỷ/1 tháng (khoảng 650,000$)
Website của ông: Mashable.com

Ông Pete Cashmore là chủ sở hữu của trang web Mashable.com. Pete Cashmore có thu nhập hơn 650.000$ mỗi tháng từ Google Adsense. Trang web của ông được phát triển vào đầu năm 2005 bởi khi ông mới 19 tuổi. Nó là một trong những trang web về tin tức công nghệ, chia sẻ tiện ích, phát triển, phương tiện truyền thông..v.v..... lớn nhất nhì hiện nay trên thế giới. Mashable là một trong những trang web có lượng bài viết khủng và được cập nhật siêu nhanh trên Google sau chưa đầy 1s đăng tải bởi một nhóm các blogger cực kỳ chuyên nghiệp.

2 - Shawn Hogan
Thu nhập: 12 tỷ/1 tháng (khoảng 550,000$)
Website: Digitalpoint.com

Ông Shawn hogan là một người viết nội dung cao cấp hàng đầu của Google, trang web của ông còn có một diễn đàn mang tên Digital Point Forums. Ông đang chạy số diễn đàn mạng từ phòng viết blog của mình. Ông có một hệ thống khổng lồ các diễn đàn để viết blog, nơi mà hầu hết các blogger hay truy cập và chia sẻ ý tưởng của họ. Trang web này có hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày vào trang chủ và từ đó chủ nhân của nó mang về cho mình khoảng 550,000$ mỗi tháng.

Đây chỉ là một vài ví dụ, trên thực tế còn rất nhiều bao gồm cả Việt Nam chúng ta, tuy nhiên chúng tôi chỉ đưa một vài người để các bạn tham khảo và xây dựng kênh của mình cho tốt. Chúc các bạn sớm có trong danh sách hàng đầu top kiếm tiền khủng nhờ Google Adsense.

Nguồn: Những người có thu nhập khủng nhờ Google Adsense

0 nhận xét:

Đăng nhận xét