WHAT'S NEW?
Loading...

Những điều cần biết dành cho người đang chuẩn bị tham gia Google Adsense

Những điều cần biết dành cho người đang chuẩn bị tham gia Google Adsense

Đây là bài viết dành cho những thành viên mới, người đã và đang có ý định tham gia kiếm tiền trên Google Adsense. Những lý do sau đây bạn cần biết và cân nhắc trước khi bắt đầu, nó có thể sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về hình thức kiếm tiền trên mạng này.
Google Adsense
Những điều cần biết dành cho người đang chuẩn bị tham gia Google Adsense
Thu nhập kiếm được từ Google Adsense không phải là nhỏ, có những người đã mang về hàng chục tỷ đồng mỗi tháng khi chọn con đường này (nguồn tham khảo), tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thiếu những người vài tháng chưa kiếm nổi 10$ để được gửi mã PIN. Và trên thực tế Google Adsense không dành cho những trang web có lượng truy cập quá thấp hay không biết cách kéo traffic, đầu tư traffic cho web.

Lý do khiến tài khoản của bạn có thu nhập thấp
Thu nhập thấp trước hết phải nói đến kênh của bạn, bạn đang sử dụng Google Adsense cho kênh nào? Youtube, Blog, hay Website?

Nếu trang web của bạn có lượng truy cập ổn định, tối thiểu là khoảng 1000 người mỗi ngày bạn hãy nghĩ đến chuyện tham gia vào Adsense. Tôi nói như vậy không có nghĩa là khinh thường bạn hay hệ thống của bạn không đủ khả năng kiếm tiền, nhưng nó là sự thật. Với 1000 lượt truy cập thực tế ở Việt Nam bạn chưa kiếm nổi cho mình 0,10$ (khoảng 2000vnđ) vậy để kiếm được 10$ bạn cần thời gian bao lâu? Hơn 3 tháng mới được, vậy cần 100$ để nhận được thanh toán thì tương đương bạn phải chờ khoảng 3 năm.

Mặt khác, nếu như trang web của bạn không có nội dung phong phú bạn cũng không nên tham gia, điều này làm cho trang web của bạn mất đi uy tín trong mắt Google và người dùng, họ vào một vài lần và nhận thấy trang web của bạn dậm chân tại chổ họ sẽ bỏ bạn mà đi, từ đó nó ảnh hưởng đến lượng thu nhập của bạn rất lớn.

Để kiếm được nhiều tiền từ Google Adsense bạn cần có nội dung phong phú để cuốn hút người xem mỗi ngày, bên cạnh đó bạn cũng cần kéo thêm traffic ngoài về cho trang của bạn, như vậy trang web của bạn mới có đủ khả năng kiếm tiền.

Để làm được điều này bạn cũng cần trang bị cho mình một trang web dễ nhìn, bắt mắt, nội dung dễ đọc dễ hiểu, trình bày gọn gàng và tin tức sát thực. Và tất nhiên bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một con VPS hay Sever để đủ tải, nếu dùng hosting thông thường lượng truy cập cao sẽ làm gián đoạn website của bạn (full RAM). Tối thiểu bạn cần trang bị VPS để bắt đầu với Google Adsense. Ở Việt Nam mình hay dùng của nhà cung cấp tenten.vn bên đó chạy ổn định và hỗ trợ khá tốt, chi phí mỗi tháng khoảng hơn 1tr cũng không đến nổi nào (gọi tham khảo 18001566).

Nói một cách ngắn gọn về những điều cần biết dành cho người đang chuẩn bị tham gia Google Adsense là:
  • Có một hệ thống sever hoặc VPS đủ tải
  • Có nội dung phong phú lôi cuốn người đọc và truy cập
  • Có một trang Web, Blog, kênh Youtube có lượng truy cập tốt

Và điều cấm kỵ khi người mới tham gia Google Adsense đó là mua tài khoản này về để chạy. Trên thực tế bạn chưa biết được thu nhập thực tế từ những hệ thống của mình mang lại mà đã bỏ ra khoản tiền quá lớn để đầu tư nuôi GÀ để rồi tiền mất tật mang tình tan tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét