WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn xóa vĩnh viễn một vài dịch vụ hoặc tài khoản gmail của Google

Hướng dẫn xóa vĩnh viễn một vài dịch vụ hoặc tài khoản gmail của Google

Trước khi đọc bài hướng dẫn xóa vĩnh viễn một vài dịch vụ hoặc gmail của Google vĩnh viễn các bạn cần lưu ý sau khi xóa sẽ không thể khôi phục hoặc đăng ký lại với tên email cũ nhé, mọi thông tin sẽ mất hết vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ để tránh làm ảnh hưởng đến tài liệu quan trọng.

Tài khoản gmail của Google là tài khoản được Google tạo ra cho người dùng với mục đích gửi thư cho nhau, khoảng năm 2010 trở về trước nó vô cùng phát triển, sau này Google đưa nó vào sử dụng nhiều ứng dụng liên quan và dùng nó làm tài khoản cho người dùng đăng nhập vào hệ thống của họ.

Vì một lý do nào đó bạn muốn xóa tài khoản Gmail, giả sử như bạn bị trùng thông tin tài khoản khi đăng ký Google Adsense chẳng hạn, thì bạn hoàn toàn có thể xóa tài khoản gmail của Google vĩnh viễn. Các bước làm cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình rồi nhấp vào Tài khoản của tôi ở góc trên cùng màn hình như hình hướng dẫn bên dưới.
Bước 1
Bước 2: Sau khi nhấp chuột vào Tài khoản của tôi bạn sẽ được dẫn qua một trang mới, tại đây các bạn kéo xuống 1 chút, nhìn qua bên phải màn hình rồi nhấp vào chữ Xóa tài khoản hoặc dịch vụ của bạn như hình hướng dẫn bên dưới.
Bước 2
Sau khi thực hiện như bước 2 các bạn sẽ được chuyển qua một trang mới để tùy chọn xóa tài khoản của mình, lúc này bạn có thể xóa một vài dịch vụ hoặc xóa tất cả tài khoản.

Nếu chọn vào tab Xóa sản phẩm bạn sẽ xóa được các sản phẩm như:
Nếu chọn vào tab Xóa tài khoản và dữ liệu Google là bạn sẽ bị xóa hết tất cả bao gồm cả xóa tài khoản Google Adsense.

Hãy yên tâm vì mỗi lần chuẩn bị thao tác xóa là Google hỏi bạn trước, bạn cần đồng ý họ mới tiến hành xóa tài khoản của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét