WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Rút Gọn Link Liên Kết và Dễ Kiểm Soát Sự Tương Tác Khi Chia Sẻ Link

Cách rút gọn liên kết hiệu quả và kiểm tra số lượng tương tác vào nội dung
Khi xây dựng nội dung cho website các bạn muốn chia sẻ nội dung đó lên mạng xã hội và một số trang web diễn đàn khác để tìm kiếm nguồn traffic về cho web, cũng như đi xây dựng backlink. Vậy làm sao để chúng ta biết được lượng tương tác đó có hiệu quả hay không? Các bạn hãy bắt đầu tìm hiểu về bài viết Cách rút gọn liên kết hiệu quả và kiểm tra số lượng tương tác vào nội dung này nhé.

Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn rút gọn liên kết thông qua một trang web của Google, trang web này không mang về lợi nhuận cho bạn như những trang web khác, tuy nhiên trên thực tế nó rất tốt cho seo và có bộ đếm nhấp chuột rất chính xác.

Mục đích của bài viết hướng dẫn này là giúp các bạn kiểm tra được chính xác số người tương tác với bài viết của bạn, thông qua những bài viết chia sẻ trên mạng xã hội hoặc diễn đàn, từ đó giúp các bạn nhận biết được nguồn traffic tốt nhất mang về cho web, giúp bạn rút ra được kinh nghiệm và nâng cao kiến thức trong quá trình xây dựng, phát triển nội dung trong kiếm tiền online.

Đầu tiên các bạn cần có tài khoản Google tức là tài khoản Gmail, cái này nếu là webmaster hay những người kiếm tiền nhờ Adsense như chúng ta đều đã biết mình không giới thiệu nữa.

Sau khi đã có tài khoản gmail các bạn truy cập vào website https://goo.gl, tại đây các bạn nhập liên kết cần rút gọn vào ô trống sau đó ấn Shorten URL để rút gọn liên kết như dưới hình. Lúc này liên kết rút gọn sẽ hiển thị ở bên phải màn hình kèm theo chụp màn hình trang web của bạn. Bạn hãy coppy đường đã đã rút gọn này và chia sẻ lên mạng xã hội hoặc diễn đàn mà bạn muốn.
Trang rút gọn link lien kêt
Sau khi rút gọn một liên kết cũng xuất hiện ở bên dưới vị trí bạn vừa rút gọn, và thống kê đầy đủ chính xác cho bạn biết đã có bao nhiêu lượt nhấp chuột vào đó.
Kết Quả Link Ngắn và Lượt Tương Tác
Chắc hẳn rất nhiều bạn đã biết đến chức năng này của Google, tuy nhiên mình cũng cần nói rõ cho các bạn biết tác dụng chính của nó là vô cùng tốt cho seo, bởi vì sau mỗi lần nhấp chuột vào liên kết rút gọn này các bạn sẽ được bot của Google truy cập vào nội dung 1 lần, ngoài ra với mỗi lần nhấp chuột họ sẽ tính cho bạn thêm 1 lần tương tác.

Trong trường hợp rút gọn liên kết để đi link các bạn cũng không bị cấm domain vì thường những trang web rút gọn của Google không ai cấm cả, đặc biệt là những trang mạng xã hội lớn như facebook, zing me....

Các bạn đừng bao giờ sử dụng liên kết rút gọn của mấy trang như oni.vn, adf.ly,...vì những trang này đa phần đều trả phí cho các bạn nhưng trả rất thấp khoảng 0,01$ cho mỗi lần nhấp chuột, ngoài ra khi nhấp chuột vào đó nó còn dẫn người dùng của bạn vào vài vòng quảng cáo mới đên trang đích, vào toàn quảng cáo vớ vẩn, nhìn thấy họ muốn thoát luôn chứ không muốn vào trang của bạn nữa, nó không như Google không quảng cáo, không lòng vòng, mà đếm chính xác.


Hi vọng sau bài viết này các bạn có cái nhìn bao quát hơn về cách rút gọn liên kết hiệu quả và kiểm tra số lượng tương tác vào nội dung từ đó đưa ra cho mình những kiến thức về seo tốt nhất và cách đi link kéo traffic cho website không bị khóa domain.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét