WHAT'S NEW?
Loading...

Lý do tài khoản Google Adsense không có 68% thanh toán

Lý do tài khoản Google Adsense không có 68% thanh toán

Hiện nay có rất nhiều loại tài khoản Google Adsense đăng ký thành công nhưng lại không có 68% chia sẻ lợi nhuận doanh thu, lý do tài khoản Google Adsense không có 68% thanh toán là như thế nào các bạn cùng tìm hiểu bài viết này nhé.
GA Không có doanh thu 68% trong phần thanh toán
Trong một số trường hợp tài khoản của bạn đăng ký nhiều lần và bị từ chối, sau đó bạn đăng ký thành công nhưng lại không có doanh thu chia sẻ 68%. Tất nhiên sau khi xem xét kỹ lưỡng họ không thể tiến hành xét duyệt cho bạn kiếm tiền, nhưng vẫn phê duyệt cho bạn một tài khoản Google Adsense và cho hiển thị quảng cáo. Mục đích của họ là để bạn nhận thấy được tiềm năng thực sự của website bạn không có, khả năng kiếm tiền trên website của bạn yếu kém.

Đối với một số trang web sau khi đăng ký thành công tài khoản Google Adsense có 68% nhưng một thời gian sau bị mất, lý do ở đây cũng chính là trang web của bạn không đủ khả năng kiếm tiền, họ sẽ cho bạn chạy ở chế độ hiển thị test (tức là vẫn nhảy doanh thu nhưng không được thanh toán) mục đích của họ muốn chứng mình cho bạn rằng đơn của bạn là hợp lệ nhưng doanh thu mang về cho bạn có thể không như mong đợi.

Trong một số trường hợp Google Adsense xét duyệt đơn đăng ký của bạn thành công, nhưng một vài vấn đề lo ngại về lượt nhấp chuột không hợp lệ đã xảy ra trên thiết bị hoặc IP của bạn trước đó, họ sẽ cho bạn chạy thử để đánh giá, nếu trang web của bạn không vi phạm họ sẽ tự động thêm 68% doanh thu vào tài khoản của bạn.

Lý do tài khoản Google Adsense không có 68% thanh toán phụ thuộc chính vào trang web của bạn, nếu một ngày nào đó trang web của bạn đủ khả năng kiếm tiền thì doanh thu 68% sẽ tự động được thêm vào, nhưng nếu trang web của bạn không đủ khả năng kiếm tiền, thì tài khoản của bạn bị mất doanh thu 68% là điều hoàn toàn bình thường.

Trước đây một thành viên đã chia sẻ với mình rằng "Em làm đúng như những gì anh hướng dẫn nhưng không có 68% doanh thu, sau một thời gian em đăng ký lại trên trang web của em nhưng vẫn bị như vậy". Lúc này mình nói gửi thông tin tài khoản cho mình, bạn ấy gửi qua không có chia sẻ doanh thu 68% sau hơn 1 tuần đặt lên trang web của mình doanh thu nhảy lại 68% bình thường.

Ở đây tài khoản của bạn không vi phạm, do đó họ không thể liệt kê tài khoản của bạn vào danh sách hoạt động không hợp lệ, nhưng nếu tài khoản của bạn không mang về doanh thu thì việc cắt doanh thu chia sẻ lợi nhuận là điều hợp lý nhất cho thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét