WHAT'S NEW?
Loading...

Một gmail được đăng ký bao nhiêu tài khoản Google Adsense?

Một gmail được đăng ký bao nhiêu tài khoản Google Adsense?

Một gmail được đăng ký bao nhiêu tài khoản Google Adsense


Nếu một ngày nào đó tài khoản Google Adsense của bạn được người ta liên hệ mua lại với giá cao, bạn muốn bán nó đi nhưng lại muốn giữ lại email của mình, bạn đang thắc mắc một gmail được đăng ký bao nhiêu tài khoản Google Adsense? Hãy cùng tôi tìm hiểu về bài viết này.

Theo quy định mỗi một tài khoản gmail của Google bạn chỉ được sở hữu tối đa 1 tài khoản Google Adsense, và Google Adsense cũng không cho phép bạn tạo cùng lúc nhiều hơn 1 tài khoản. Tuy nhiên trong trường hợp quyền quản trị tài khoản Google Adsense của bạn đã được chuyển qua cho một email khác bạn vẫn có thể dùng chính gmail đó đăng ký lại cho mình một tài khoản Google Adsense mới mà không vi phạm chính sách của họ.

Theo một số thông tin từ phía người dùng thì thông tin tài khoản Google Adsense không được tạo trên cùng một email là hoàn toàn sai, chưa có cơ sở kiểm chứng. Đối với tài khoản bị khóa do vi phạm bạn mới phải thay đổi lại email mới, trong trường hợp tài khoản của bạn không vi phạm bạn hoàn toàn có thể chuyển tài khoản Google Adsense đó đi và tạo lại cho mình một tài khoản khác.

Mình đã tạo rất nhiều tài khoản Google Adsense trên cùng một tài khoản gmail, sau đó chuyển tài khoản đó qua cho những người mua tài khoản bên mình, (họ vẫn nhận pay bình thường mấy năm nay) lúc này email đó mình đăng nhập vào Google Adsense nó sẽ báo tài khoản của mình chưa có và yêu cầu mình đăng ký tài khoản mới. Mình tạo một tài khoản mới và tiếp tục xoay vòng như vậy.

Cũng theo một vài nguồn tin tài khoản Google Adsense sau khi đăng ký nếu chuyển thông tin qua gmail mới, thì chủ cũ của nó (người cầm gmail gốc) có thể lấy lại được là hoàn toàn sai, nếu thực sự có thể lấy lại được thì trường hợp này đã không phải lên mặt báo (nguồn tham khảo).

Vi vậy các bạn hãy yên tâm và sử dụng tài khoản email đó để đăng ký nhiều tài khoản sau khi chuyển nhượng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét