WHAT'S NEW?
Loading...

Cách phân biệt tài khoản Google Adsense nâng cấp

Cách phân biệt tài khoản Google Adsense nâng cấp

Cách phân biệt tài khoản Google Adsense nâng cấp đang là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm. Để biết được chính xác điều này các bạn cần có nhiều kinh nghiệm trong quá trình sử dụng mới biết được. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu sơ lược một vài cách để các bạn phân biệt.

Trước khi đi vào hướng dẫn mình sẽ giới thiệu sơ qua về loại tài khoản này để các bạn phân biệt. Thực sự mà nói tài khoản nâng cấp hay chính thống đều có giá trị như nhau, tuy nhiên theo một số thông tin tài khoản nâng cấp dễ bị khóa hơn là sai hoàn toàn. Khi Google Adsense cho phép bạn nâng cấp cũng đồng nghĩa với việc họ chấp nhận cho trang web của bạn đăng ký mới. Vì vậy không có lý do gì tài khoản của bạn lại dễ bị khóa khi hoạt động hợp lệ cả.

Tài khoản Google Adsense nâng cấp - Là loại tài khoản được nâng cấp từ tài khoản hosted lên, nó được tạo lên nhờ vào tài khoản hosted mà bạn sử dụng để kiếm tiền trên kênh Youtube và Blog của Google.

Tài khoản Google Adsense chính thống - Là loại tài khoản được đăng ký trực tiếp từ website, không cần thông qua đối tác thứ 3 nào.

Hiện nay cũng có nhiều cách để kiểm tra tài khoản đó có phải là nâng cấp hay không, tuy nhiên cách chính xác nhất vẫn là check hộp thư email và so sánh thư chúc mừng với ngày đăng ký tài khoản của bạn, và kiểm tra một số thông tin kèm theo bên trong đó nữa
GA Chính Hiệu
Một cách khác là bạn đăng nhập vào tài khoản Google Adsense của mình để kiểm tra. Cách làm như sau:

Bạn truy cập trực tiếp vào tài khoản Google Adsense nhấp vào hình bánh răng ở góc trên cùng bên phải màn hình tiếp đến các bạn bấm vàoSettings (Cài đặt) tiếp nữa là bấm vào Account information (Thông tin tài khoản). Tại đây các bạn sẽ thấy thông tin hiện ra bao gồm:
  • Publisher ID ? pub-.........................(ID của tài khoản)
  • Customer ID ? ................................(ID thanh toán)
  • Time zone (+07:00) Hà Nội (Múi giờ quốc gia)
  • Active products: Content 68% publisher revenue share
  • _____________ Search 51% publisher revenue share
  • Account status Open cancel account (trạng thái tài khoản)
Tại đây các bạn chú ý dòng màu đỏ mình đánh dấu, đó là cách để các bạn nhận biết được mình được hưởng bao nhiêu % từ quảng cáo mà Google Adsense chia lại.

Đây là loại tài khoản chính thống, còn đối với tài khoản nâng cấp thì giữa dòng trên và dòng dưới có thêm một dòng với nội dung là Content host đây là cách phân biệt tài khoản Google Adsense nâng cấp.
GA Hosted nâng cấp lên Content
Tuy nhiên dòng chữ Content host cũng xuất hiện khi bạn liên kết tài khoản Youtube với kênh của bạn vì vậy cách để phân biệt chính xác 2 loại tài khoản này là vô cùng khó khăn, công cụ kiểm tra chính xác đến thời điểm này chưa có độ chính xác cao.

Nếu các bạn ngại sợ gặp phải tài khoản nâng cấp thì nên liên hệ đặt mua của người bán uy tín, nếu có cái tâm họ sẽ không lừa bạn, hay đơn giản hơn với họ khi nâng cấp thành công nghĩa là tạo mới cũng thành công vì thế tài khoản nâng cấp sẽ không còn tồn tại nhiều nữa.

Nhìn chung thì 2 loại tài khoản này đều giống nhau, do trong quá trình mua bán tiếng nói của mỗi người khác nhau thành ra tài khoản nâng cấp không mang nhiều giá trị bằng tài khoản chính thống. Với mình thì tài khoản nào cũng được, miễn là tuân thủ và am hiểu 1 chút về cách chống click tặc thì chúng ta không việc gì phải chê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét