WHAT'S NEW?
Loading...

Kinh nghiệm tránh bị lừa khi mua nhầm tài khoản Google Adsense nâng cấp

Kinh nghiệm tránh bị lừa khi mua nhầm tài khoản Google Adsense nâng cấp

Mình cũng định sẽ không đăng bài này lên vì tránh đụng chạm đến việc kinh doanh của nhiều người, tuy nhiên gần đây có nhiều thành viên liên hệ với mình nhờ hướng dẫn kinh nghiệm tránh bị lừa khi mua nhầm tài khoản Google Adsense nâng cấp vì vậy mình làm bài này để hướng dẫn các bạn như sau:

Trước hết khi mua tài khoản Google Adsense content đăng ký từ website các bạn chỉ nên yêu cầu người bán cung cấp cho mình loại tài khoản chỉ có dòng doanh thu 68% hoặc có thêm dòng doanh thu 51% mà không được hiển thị thêm dòng nào khác.

Google Adsense nâng cấp

Hiện nay cách để phân biệt tài khoản nâng cấp duy nhất là xem trong đó có dòng Content host tuy nhiên nếu tài khoản của bạn có liên kết với kênh Youtube thì dòng này vẫn hiển thị do đó rất khó phân biệt (nguồn tham khảo) và một số thành phần đã lừa người mua bằng cách thủ thuật xóa email đăng video trước thời điểm thông báo nâng cấp..v.v...

Vì vậy để tránh mất lòng các bạn nên yêu cầu người bán cung cấp email gốc, để bạn đối chiếu thời gian Google gửi email chúc mừng đơn đăng ký thành công hoặc chúc mừng nâng cấp thành công với tài khoản của mình đang chuẩn bị mua.

Để kỹ lưỡng nhất các bạn nên yêu cầu người bán cung cấp tài khoản không có dòng Content host, vì những người bán hay chơi tài khoản chuyên nghiệp họ không bao giờ tích hợp kênh Youtube vào tài khoản Google Adsense content. Trường hợp tích hợp vào để nổi dòng chữ Content host chỉ để đánh lừa người mua hoặc biện hộ cho lý do để hợp lệ cho tài khoản của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét