WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn cách upload file nhạc MP3 lên YouTube

Hướng dẫn cách upload file nhạc MP3 lên YouTube
YouTube là trang chỉ cho phép bạn upload video, dĩ nhiên nó sẽ không cho chúng ta upload file mp3 lên rồi. Vậy nếu chúng ta muốn chia sẻ file nhạc MP3 lên YouTube thì phải làm thế nào? Đơn giản là bạn phải chuyển đổi định dạng sang file mà YouTube hỗ trợ. Tuy nhiên, cách làm này thường tốn nhiều thao tác và thời gian của bạn (và nhất là không phải ai cũng biết làm). Bài viết này, kenhkienthuc.net xin giới thiệu đến các bạn trang web TunesToTube hỗ trợ cách upload file MP3 lên Youtube một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
Hướng dẫn cách upload file nhạc MP3 lên YouTube
Trước tiên, bạn hãy truy cập vào link https://www.tunestotube.com/
Đây là giao diện của trang TunesToTube. Bạn click vào nút “Sign in with Google” để đăng nhập vào tài khoản YouTube của mình.kenhkienthuc.net Hướng dẫn cách upload file nhạc MP3 lên YouTube
Click chọn kênh YouTube mà bạn muốn tải file mp3 lên.

Lúc này, tunestotube sẽ yêu cầu bạn cho chép nó truy cập vào kênh YouTube của bạn. Click nút “Cho phép” để đồng ý.
Click vào nút “Upload files” để upload 1 file ảnh và 1 file nhạc MP3 của bạn tương tự như hình sau:
upload nhạc mp3 lên youtube
Sau khi upload xong, bạn nhấn vào nút “Create Video” để bắt đầu quá trình tạo video cho kênh YouTube.
Khi bạn nhận được màn hình như bên dưới, tức là video vừa tạo bên trên đã được upload thành công lên kênh YouTube của bạn. Bây giờ, bạn có thể vào phần quản lý video của YouTube để xem thành quả.
Lời kết: TunesToTube là trang web giúp chúng ta chuyển các file MP3 và hình ảnh của bạn thành một video dưới dạng chuẩn 720p HD. Bạn có thể sử dụng nó để tạo ra một kênh nhạc cho mình và chia sẻ cho những ai cùng sở thích. Hi vọng, đây cũng là một cách giúp bạn có thêm thu nhập từ kiếm tiền Online.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét