WHAT'S NEW?
Loading...

Google Adsense thay đổi gì trong năm 2016?

Google Adsense thay đổi gì trong năm 2016?

Google Adsense là một hệ thống độc quyền của Google, họ chưa bao giờ tiết lộ bất kỳ một thông tin nào về đứa con tinh thần của họ, vậy Google Adsense thay đổi gì trong năm 2016 đang là một vấn đề được khá nhiều tay chơi MMO quan tâm.

Google Adsense thay đổi gì trong năm 2016


Theo một nguồn tin được tiết lộ từ một người bạn đang làm trong đội ngũ Google Adsense Hoa Kỳ, cũng là tay chơi GA có số má trên thế giới tiết lộ. Trong năm 2016 dưới sự quản lý và thâm nhập thị trường tìm hiểu của ngài Sundar Pichai, trên một số nước nổi tiếng có lượng gian lận trong quảng cáo nhất nhì thế giới như Việt Nam, Trung Quốc..v.v...Google Adsense sẽ chính thức siết chặt việc quản lý đăng ký tài khoản Google Adsense như sau:

Đối với website, họ sẽ nghiêm khắc và xét duyệt kỹ lưỡng những trang web có nội dung và domain tiếng Việt, sử dụng dịch vụ hosting tại Việt Nam cũng như người gửi đơn đăng ký tài khoản từ Việt Nam.

Đối với Youtube, họ sẽ đưa ra một số thay đổi như yêu cầu kênh phải có đủ nội dung cung cấp đáng kể cho người dùng, đủ lượt subscrice và views nhất định mới được bật kiếm tiền.

Đối với tài khoản Google Adsense, họ sẽ tổng truy quét và khóa những tài khoản vi phạm quy trình đăng ký, gian lận trong đăng ký và hoạt động, tại một số nước trên thế giới trong đó Việt Nam có thể sẽ bị xóa sổ trên 70% tài khoản hiện có vì vi phạm chính sách đăng ký nghiêm trọng của Google Adsense.

Đây là những thay đổi đáng kể trong năm 2016 mà ai trong chúng ta cũng sẽ quan tâm và tìm kiếm những từ khóa, hoặc tìm hiểu những bài viết trên diễn đàn liên quan đến Google Adsense thay đổi gì trong năm 2016 với những mối lo ngại mà đầu năm nay các bạn đã nhận thấy sự bất thường trên một vài kênh Youtube và tài khoản của mình.

Bên cạnh đó một vài tài khoản khi đăng ký quảng cáo Adwords cũng bị chặn, hiện tại số lượng bùng tiền quảng cáo Google tại Việt Nam cũng không phải là con số nhỏ, đây là lý do khiến nguồn tài sản bị thất thu từ phía Google Việt Nam rất lớn, cũng như dịch vụ bán quảng cáo Google Adsense tại Việt Nam không mang lại lợi nhuận cho cả nhà cung cấp lẫn người bán quảng cáo.

Cũng theo tiết lộ, hiện nay Google Adsense đang tiến hành chặn một số chức năng bật kiếm tiền trên Youtube để thử nghiệm phiên bản mới ra mắt, một vài trang web có nội dung chất lượng dùng để đăng ký tài khoản Google Adsense của webmaster cũng bị từ chối đơn đăng ký rất nhiều. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho một đợt tổng truy quét, vì vậy tôi muốn nhắc nhở các bạn nên chuẩn bị cho mình một hệ thống mới cũng như một tài khoản Google Adsense chất lượng trong mùa đại dịch sắp tới./

0 nhận xét:

Đăng nhận xét