WHAT'S NEW?
Loading...

Giải đáp thắc mắc về trùng thông tin nhận mã PIN trong Google Adsense

Giải đáp thắc mắc về trùng thông tin nhận mã PIN trong Google Adsense

Theo thông tin được truyền miệng của những người được mệnh danh là "anh hùng bàn phím" hay "con trai thần gió" thì những người sử dụng thông tin nhận mã PIN trùng lặp sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.
Google Adsense bị khóa
Điều này là hoàn toàn sai và trên thực tế nó chỉ bị khóa trên một số lý do, bài viết hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc về trùng thông tin nhận mã PIN trong Google Adsense để các bạn hiểu rõ như sau:

Trước hết mình đặt giả thuyết nếu như mình ghét anh A mình sẽ đăng ký vài tài khoản ảo và để địa chỉ của anh này vào thông tin nhận mã PIN, sau đó mình sẽ tự tấn công những tài khoản này của mình, hoặc mình có thể để nó tự nhiên như vậy tài khoản của người này sẽ bị khóa vì trùng thông tin nhận mã PIN trong Google Adsense.

Sẽ không bao giờ có chuyện khóa tài khoản vì lý do lãng nhách như vậy. Google Adsense họ đã lường trước được những vấn đề này, cho nên bạn có cố tình hại người khác bằng cách lấy thông tin của họ đều không dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa.

Một số trường hợp tài khoản của bạn bị khóa do trùng thông tin nhận mã PIN như sau:
Do quy định của Google Adsense, một người chỉ được tồn tại tối đa 1 tài khoản Google Adsense, nếu như bạn dùng địa chỉ đó nhận và nhập thành cùng một mã PIN cho tài khoản của bạn rồi, nhưng sau đó bạn tiếp tục gửi về địa chỉ đó rồi tiếp tục nhận và nhập thành công cho tài khoản sau thì đương nhiên tài khoản của bạn sẽ bị khóa.

Tuy nhiên trong trường hợp bạn đã nhận và nhập thành công lần đầu tiên, còn những lần sau bạn không nhập thì tài khoản của bạn hoàn toàn không bị khóa, vì Google Adsense họ hiểu được thông tin cá nhân của bạn đang bị phá hoại, hoặc một người nào đó đã sử dụng địa chỉ bị sai.

Các bạn cũng nên lưu ý các dịch vụ nhận mã PIN giùm hiện nay thường khiến đa số tài khoản bị khóa, lý do là địa chỉ nhận mã PIN bị trùng, khi yêu cầu phía Google Adsense họ sẽ gửi PIN bình thường, nhưng khi xét duyệt thanh toán hoặc quét thông tin họ sẽ khóa tài khoản của bạn ngay lập tức.

Các bạn nên dùng địa chỉ của mình và chỉnh sửa lại một chút cho khác, đừng vì thấy PIN nhanh mà ham rồi nhờ dịch vụ, vì dịch vụ chưa hẳn đã tốt hoàn toàn. Bạn cũng không nên mua tài khoản Google Adsense của những người lạ vì có thể một vài dịch vụ của họ có thể khiến tài khoản của bạn bị khóa./

0 nhận xét:

Đăng nhận xét