WHAT'S NEW?
Loading...

Lý do tài khoản Youtube bị lỗi 500 khi bật kiếm tiền và cách khắc phục

Lý do tài khoản Youtube bị lỗi 500 khi bật kiếm tiền và cách khắc phục

Tài khoản Youtube bị lỗi 500 khi bật kiếm tiền thường xảy ra do sever của nhà cung cấp. Thời điểm xảy ra rất thường xuyên hoặc lâu lâu mới bị một lần.
Lỗi 500 internal server error

Ngoài ra lỗi này cũng thường xuyên xảy ra nếu như sever của Youtube đang bị tấn công bởi Ddos. Facebook đang tiến hành phát triển một kênh video trên hệ thống của mình, nên việc Youtube bị tấn công bởi Ddos là điều hoàn toàn bình thường.

Để khắc phục lỗi này các bạn phải chờ vài ngày hoặc nhanh nhất là vài giờ để hệ thống Youtube fix lại lỗi trên sever của mình, nếu kênh của bạn bị lỗi này thường xuyên và không thể khác phục trong thời gian dài, có thể kênh của bạn ít được index nên đang lưu bộ nhớ đệm cache. Bạn cần reser lại thiết bị, máy tính và gỡ cài đặt lại trình duyệt để không bị mắc lỗi này nữa.

Trong một số trường hợp tài khoản Youtube bị lỗi 500 khi bật kiếm tiền các bạn cũng có thể khắc phục lại bằng cách gửi đường link của kênh lên webmaster tool để Google index lại, và sử dụng một số công cụ như pingfram để ping lại kênh của mình.

Nếu trong trường hợp gặp phải lỗi như hình ảnh bên dưới đây, có nghĩa tài khoản của bạn đã nằm trong danh sách bị chặn do đợt truy quét spam và chặn đăng ký tài khoản bằng thủ thuật các bạn hay gọi bằng "tut". Những tài khoản gặp trường hợp này thường trên một địa chỉ IP hoặc trùng thông tin cá nhân mà Google Adsense đã phát hiện ra trước đó khi bạn tiến hành đăng ký tài khoản bằng thủ thuật để tạo ra những sản phẩm mà họ không khuyến khích.
Lỗi 500 khi bật kiếm tiền trên Youtube tháng 2/2016
Đây là những phương pháp cơ bản, nếu vẫn găp lỗi tương tự các bạn hãy để lại comment mình sẽ kiểm tra và hỗ trợ cho các bạn kỹ hơn.
Nguồn : Thong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét