WHAT'S NEW?
Loading...

Làm sao để yêu cầu gửi mã PIN mới trong Google Adsense

Làm sao để yêu cầu gửi mã PIN mới trong Google Adsense


Thông thường Google Adsense sẽ gửi cho bạn mã PIN 3 lần, nếu cả 3 lần bạn đều không nhận được mã PIN trong trường hợp bưu phẩm bị thất lạc, lúc này bạn được quyền gửi thông tin bằng giấy tờ tùy thân để xác nhận thanh toán.

Thông thường bạn sẽ nhận được yêu cầu gửi mã PIN mới sau 20 ngày một lần. Ví dụ bạn yêu cầu mã PIN lần đầu vào ngày 11/01/2016 thì sau ngày 01/02/2016 bạn sẽ được yêu cầu gửi lại mã PIN. Mỗi lần gửi mã PIN đều cùng một dãy số gồm 6 chữ số, tất cả mã số đều giống nhau trong cả 3 lần gửi, vì vậy nếu lần thứ 2 yêu cầu mà bạn nhận được mã PIN của lần trước thì bạn hoàn toàn có thể nhập và xác thực.

Đến ngày yêu cầu gửi mã PIN mới trong Google Adsense họ sẽ tự động thêm nút yêu cầu gửi lại mã PIN mới cho bạn, lúc này bạn có thể thay đổi lại địa chỉ hoặc giữ nguyên địa chỉ cũ.
Yêu cầu Google Adsense gửi lại mã PIN mới
Bạn lưu ý địa chỉ nhận PIN phải chính xác, thông thường sẽ mất từ 20 - 30 ngày để bạn nhận được mã PIN của Google Adsense, họ gửi cho bạn theo dạng gửi bưu phẩm chuyển phát thông thường, vì vậy ngưỡng thời gian này là ngưỡng hợp lý, việc nhận sớm hay muộn còn phụ thuộc vào người nhận và giao bưu phẩm tại khu vực.

Bạn cũng cần biết rằng để yêu cầu gửi mã PIN mới trong Google Adsense chỉ được thực hiện sau lần yêu cầu trước đó đến thời điểm hiện tại khoảng 20 ngày. Và Google Adsense sẽ tự động hiển thị nút yêu cầu gửi lại cho bạn, bạn nên kiểm tra chi tiết địa chỉ và mã zip của mình một cách chính xác để tránh trường hợp thất lạc.
Nguồn : Thong.Com.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét