WHAT'S NEW?
Loading...

Cách báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến Google Adsense

Cách báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến Google Adsense


Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, con người cũng vậy, có những người vô cùng rảnh rỗi đến độ họ viết ra nhưng tool và share để click ảo và báo cáo kênh của người khác mặc dù họ chẳng được trả bất kỳ một khoản thù lao nào.

Rõ ràng họ click vào quảng cáo của bạn điên cuồng và đưa kênh của bạn lên chạy tool không phải để tăng doanh thu cho bạn, mà thực tế họ đang muốn tài khoản của bạn bị band. Bản thân mình thời gian đầu mới làm bị band liên tục, band chóng mặt đến độ vô phương cứu chữa.

Lúc đó thiết nghĩ thôi bỏ đi về tìm công việc khác làm cho rồi, nhưng nghĩ lại họ làm được mình cũng làm được, rồi mình tìm tòi và biết được một công cụ giúp các bạn báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến Google Adsense.

Bất cứ khi nào bạn thấy tài khoản của mình tăng lên đột biến, lượng click tăng vọt là dấu hiệu của tài khoản đang bị kẻ xấu chơi đểu, tất nhiên Google Adsense sẽ biết được một người nào đó đang cố gắng thao túng tài khoản của bạn. Tuy nhiên để cẩn thận hơn bạn nên báo cáo cho nhóm Google Adsense để họ giúp bạn ăn ngon ngủ yên. :D

Làm sao để báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến Google Adsense?
Việc này là không bắt buộc, nhưng nếu bạn muốn an tâm hơn thì nên gửi báo cáo để Google Adsense xem xét cho bạn tránh trường hợp bị band trong trạng thái bị ức chế cực độ.

Để làm việc này bạn cần điền biểu mẫu báo cáo nhấp chuột không hợp lệ đến Google Adsense tại ĐÂY sau đó ấn nút Gửi như hình mô tả bên dưới.
Hình Ảnh Của Biểu Mẫu

Bạn cần nhập đầy đủ thông tin bao gồm họ tên của bạn, ID nhà xuất bản, url bạn cho là bị dính click tặc, ngày giờ bạn cho là vi phạm, (cái này bạn ghi ngày và ghi chung chung là được để Google Adsense kiểm tra tổng quát cho bạn) sau đó bạn viết 1 đoạn mô tả đại loại như "Tôi cảm thấy lượng truy cập và tiền trong tài khoản của tôi tăng đột biến, tôi nghi ngờ tài khoản của tôi đang bị phá hoại bởi một người hay một công cụ auto nào đó, hãy giúp tôi" và gửi đến để được xem xét. Nhớ là chổ gmail bạn không được viết chữ in hoa trong gmail nhé.

Bạn yên tâm rằng Google không lợi dụng điều này để trừ tiền của bạn kiểu như mấy ông Việt Nam mình đâu, họ rất sòng phẳng và thật thà trách nhiệm.

Như vậy là bạn đã làm xong bước quan trọng nhất để bảo vệ tài khoản của mình, tôi thường gửi khoảng 2 ngày 1 lần để được xem xét cho yên tâm. Hôm nào anh em vào xem ủng hộ nhiều tôi gửi mỗi ngày 1 nhát thế là an ngon ngủ yên.

Lưu ý: Chức năng này có thể ngăn chặn đến 99% kẻ xấu phá hoại bạn, tuy nhiên 1% còn lại vẫn dính vì nếu kẻ phá hoại có đào tạo bài bản và cố tình phá hoại bạn ở mức độ không thể chống đỡ ^^. Tưởng tượng thế thôi chắc không có đâu :D làm đi nhé.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét