WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Xóa Bỏ Thuộc Tính Cung Cấp Bản Quyền Bởi Blogger

Cách Xóa Bỏ Thuộc Tính Cung Cấp Bản Quyền Bởi Blogger Sau khi bạn đã cài đặt một template mới cho Blog của mình thì nhiều bạn thắc mắc về cách xóa thuộc tính bản quyền Blogger trên website của mình nhằm mục đích che đậy thì làm website trông chuyên nghiệp hơn. Do đó, bài viết này sẽ giúp bạn bỏ dòng "Cung cấp bởi Blogger" hay "Powered by Blogger" một cách đơn giản.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA POWERED BY BLOGGER

Bước 1: Xác định nó nằm đâu trong HTML
Click chuột phải ngay dòng chữ Cung cấp bởi Blogger mà ban muốn xóa sau đó chọn Kiểm tra phần tử, thì bạn sẽ thấy nó nằm ở một cái <div> chưa có id là Attribution1


Bước 2: Tìm phần tử Attribution1 trong HTML
Vào Mẫu > Chỉnh sửa HTML tại đây bạn click vào phần chứa Code >  nhấn tổ hợp phím Ctrl + Fnhập phần tử Attribution1 > nhấn Enter bạn sẽ thấy nó xuất hiện như trong hình.

Xoa Powered By Blogger nhu the nao?

Bước 3: Thay đổi True > False > Lưu mẫu
Bạn thay đổi phần từ True thành False và Lưu thay đổi như trong hình.

Bước 4: Xóa bỏ bản quyền trong Bố cục
Bạn vào trong Bố cục, tìm tiện ích Thuộc tính > Chỉnh sửa > Xóa bỏ. Trước khi bạn chưa thực hiện các bước trên thì nút Xóa bỏ sẽ không hiện ra, nếu bạn đã thực hiện 3 bước trên nhưng vẫn chưa hiện ra thì bạn nên kiểm tra lại mình đã lỗi ở bước nào đó.

Sau cùng bạn chỉ cần nhấn Xem Blog kiểm tra xem nó đã mất phần cung cấp bản quyền bởi Blogger chưa nhé. Chúc các bạn tạo ra một website đẹp mắt và chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét