WHAT'S NEW?
Loading...

Vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook

Vị trí hiển thị quảng cáo facebook
Quảng cáo Facebook là dạng quảng cáo kỹ thuật số, giúp chúng ta có thể tiếp cận người mà chúng ta quan tâm tại đúng thời điểm họ sẵn sàng lắng nghe. Quảng cáo Facebook được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo hiển thị cho mọi người quảng cáo mà họ thấy quan tâm và liên quan.
Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vậy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook.
Vị trí xuất hiện quảng cáo trên Facebook là điều mà rất nhiều khách hàng đều muốn biết trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Để thông qua đó có thể đánh giá được rằng quảng cáo của mình xuất hiện ở đó thì liệu người dùng có nhìn thấy không, có gây chú ý được không, …
Hiện nay, quảng cáo trên Facebook cho phép xuất hiện tại 2 vị trí:
1. Quảng Cáo Facebook Bên Phải (Facebook Ads Truyền Thống)
– Mẫu quảng cáo trên Facebook truyền thống bao gồm 1 hình ảnh 110×80 px, dòng tiêu đề tối đa 25 ký tự, đoạn mô tả tối đa 90 ký tự.
– Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.
– Khi khách hàng click sẽ link trực tiếp về website của khách hàng hoặc trang Fanpage của bạn.
2. Quảng Cáo Facebook Trên Bảng Tin (News Feed):
– Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage
Lời kết: Bạn có thể chọn vị trí bạn muốn quảng cáo trên Facebook xuất hiện và xem trước giao diện của quảng cáo trước khi gửi cho Facebook. Một số vị trí quảng cáo có thể được chọn cho bạn theo mặc định trong khi bạn tạo quảng cáo, nhưng bạn có thể xóa vị trí mình không muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét