WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn nhận tiền Google AdSense bằng Western Union

Hướng dẫn nhận tiền Google AdSense bằng Western Union

Hướng dẫn nhận tiền Google AdSense bằng Western Union
Khi tham gia kiếm tiền trên YouTube hoặc trang web có triển khai mã quảng cáo Google AdSense thì điều mà các bạn quan tâm làm sẽ nhận tiền Google AdSense như thế nào? Bài viết này, kenhkienthuc.net sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
Tùy thuộc vào địa chỉ thanh toán của bạn, các tùy chọn thanh toán sau đây có thể khả dụng: Séc, Chuyển khoản điện tử (EFT) (EFT), EFT qua Khu vực thanh toán chung bằng đồng Euro (SEPA), Chuyển khoản ngân hàng và Chuyển tiền nhanh qua Western Union. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận tiền theo cách phổ biến nhất là Western Union.
Chuyển tiền nhanh qua Western Union là một hình thức thanh toán cho phép bạn nhận thanh toán AdSense bằng tiền mặt sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Western Union (WU) trên toàn thế giới. Chọn nhận thanh toán bằng WU có nghĩa là bạn không phải đợi séc đến qua đường bưu điện và điều đó cũng có thể làm giảm phí ngân hàng và thời gian dài để thu được séc. (Trích từ
Điều kiện để có thể nhận được thanh toán từ AdSense:
1. Google AdSense đã xác nhận mã PIN (Bạn có thể tham khảo bài viết Cách nhận biết tài khoản Google Adsense có PIN hay chưa)
2. Ngưỡng thanh toán tối thiểu là 100$. (Nếu bạn chưa đạt ngưỡng tối thiểu mà vẫn muốn nhận thanh toán thì có thể tham khảo bài TUT rút tiền Google Adsense dưới 100 USD)
Trước tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản GA của mình tại www.google.com.vn/AdSense
Tiếp theo, bhấp vào biểu tượng bánh răng và chọn Thanh toán, sau đó truy cập vào Cài đặt thanh toán.
kenhkienthuc.net Hướng dẫn nhận tiền Google AdSense bằng Western Union
Bạn click chọn “Thêm phương thức thanh toán mới”
kenhkienthuc.net Hướng dẫn nhận tiền Google AdSense bằng Western Union
Chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn. Bạn click chọn Western Union và nhập thông tin người nhận tại mục “Xác nhận tên người nhận”.
Xác nhận “Tối đồng ý …” bằng cách đánh dấu check vào mục đó.
Click nút “Lưu” để cập nhật.

Khi nhận được màn hình như bên dưới tức là bạn đã thêm phương thức thanh toán Western Union thành công.

Để nhận thanh toán bằng WU, hãy thực hiện theo các bước sau:
1. Truy cập vào http://www.payment-solutions.com/agent.asp để tìm một đại lý WU ở quốc gia mà thanh toán của bạn sẽ được gửi. (Thật ra thì rất đơn giản. Cứ ra bất kỳ ngân hàng nào có treo bảng Western Union là được).
2. Gọi đến đại lý WU để xác nhận rằng đại lý đó có cung cấp dịch vụ Chuyển tiền nhanh qua Western Union và có đơn vị tiền tệ thanh toán bạn muốn.
3. Mang theo các thông tin sau: ID có ảnh hợp lệ do chính phủ cấp (Hộ chiếu, Giấy phép lái xe, Chứng minh nhân dân, v.v.)
  • Thông tin của người gửi (bạn sẽ tìm thấy thông tin này trên Biên lai thanh toán AdSense).Để xem Biên lai thanh toán: truy cập vào trang “Lịch sử thanh toán” và nhấp vào liên kết thanh toán tự động. Các ví dụ về thông tin của người gửi bao gồm:
  • Số tiền thanh toán:
    • Mã số chuyển tiền (MTCN)
    • Thanh toán của bạn đã được xử lý bởi: Google Inc. 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, California 94043, USA.
    • Thanh toán của bạn đã được xử lý bởi: Google Ireland Ltd., Gordon House, Barrow Street, Dublin 4, Ireland.
    • Thanh toán của bạn đã được xử lý bởi: Google Asia Pacific Pte. Ltd. 8 Marina View Asia Square 1 #30-01, Singapore 018960.
Chúc các bạn nhận tiền Google AdSense thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét