WHAT'S NEW?
Loading...

Like Fanpage giá rẻ có thật sự tốt khi kéo traffic cho website không?

Like Fanpage giá rẻ có thật sự tốt khi kéo traffic cho website không?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều dịch vụ mua bán like facebook, ngoài những dịch vụ này họ còn cung cấp thêm các dịch vụ như bán fan page facebook có lượng like khủng lên đến hàng triệu lượt like. Những fan page này có thực sự tốt hay không các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Like Fanpage giá rẻ
Trao đổi với một bạn trong giới mua bán like facebook chúng tôi được biết chỉ qua một đêm người này có thể cung cấp cho bạn 1 fan page facebook lên đến 3 triệu lượt like, tùy theo số lượng mà chủ nhân yêu cầu nên dịch vụ sẽ cung cấp thêm tùy theo khách hàng và số tiền mà họ sẵn sàng chi trả.

Thực tế những like này thuộc dạng ép buộc theo nhiều hình thức, ngoài ra họ cũng sử dụng một số công cụ như auto like và gộp like để cung cấp cho khách hàng của mình, đây chỉ là một số hình thức được chia sẽ, còn lại bạn này nói là giấu nghề để bán nên không muốn tiết lộ.

Một số cửa hàng, doanh nghiệp mua bán online, họ thường xuyên liên hệ mua like để tạo niềm tin cho mình trên thế giới ảo qua số like hiển thị trên fan page, số khác lại muốn mua nhiều like để có lượng tương tác khách hàng hoặc dịch vụ mà họ đăng lên fan đó.

Tuy nhiên trên thực tế đây là số like ảo, người dùng không hề biết mình bị gượng ép like, từ đó họ không mấy quan tâm đến dịch vụ của bạn, nếu bạn đăng nhiều status làm phiền họ sẽ sẵn sàng hủy like fan của bạn để được yên bình. Từ đó lượng tương tác và kéo traffic từ fan page hoặc group sẽ thấp dần và biến mất.

Có người bỏ ra hàn trăm triệu để mua fan page, group nhưng kết quả thường không như mong đợi. Nếu bạn đang cố kéo traffic bằng cách mua fan page facebook thì cá nhân tôi nghĩ không nên. Với một fan page tự nguyện like, khi bạn đăng bài sẽ có đến 70% người dùng tương tác, nhưng đối với fan page ép buộc lượng tương tác có thể chưa đến 1%. Đa số những fan page mua like mà phát triển được đều là những trang web có nội dung chất lượng thực sự, họ nhắm đến người dùng những cái cần thiết và người dùng sẵn sàng like share nếu họ thấy hay.

Đa phần những người tại Việt Nam chúng ta và một số nước tương tự nói chung, họ câu traffic bằng những hình thức quá lố, đưa thông tin giật gân sai sự thật, vì vậy người dùng thường không mấy quan tâm hoặc họ sẽ hủy và chặn trang của bạn vĩnh viễn.

Nếu bạn thực sự muốn mua fan page facebook về kéo traffic cho website của mình thì bạn nên cân nhắc thật kỹ nội dung và tham khảo lượng tương tác thật kỹ, tránh trường hợp tiền mất nhiều nhưng thu phí quảng cáo bằn traffic lại không đáng bao nhiêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét